Phá vỡ tổ ấm gia đình vì “cấm vận”

Giới tínhThứ Hai, 23/08/2010 08:54:00 +07:00

Chỉ vì suy nghĩ quá thực dụng trong chuyện phòng the và vì cái tôi quá lớn mà giờ đây cháu gái tôi đã phá vỡ một tổ ấm.

Chỉ vì suy nghĩ quá thực dụng trong chuyện phòng the và vì cái tôi quá lớn mà giờ đây cháu gái tôi đã phá vỡ một tổ ấm.

Khác với suy nghĩ của người xưa “tình dục là sự truyền giống”, ngày nay nhân loại quan niệm “tình dục là sự hưởng thụ”, do vậy sự hòa điệu gối chăn là rất quan trọng để giúp vợ chồng thăng hoa cuộc sống, giữ cho hạnh phúc được bền lâu.

Chị vì dùng chiêu bài cấm vận mà cháu gái tôi tan vỡ tổ ấm. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Những đôi vợ chồng biết cùng nhau tận hưởng thú vui gối chăn, thì gia đình của họ sẽ bền vững, cuộc sống sẽ êm đềm, tinh thần và thể xác khỏe mạnh, sảng khoái. Ngược lại, nếu không biết dâng hiến, chẳng chiều chuộng, thậm chí có thể gọi là thiếu nghĩa vụ với nhau thì chắc chắn gia đình sẽ lục đục, bất hòa. Nguy cơ đổ vỡ, ngoại tình là rất lớn.

Câu chuyện của vợ chồng đứa cháu gái mà tôi sẽ kể dưới đây là một tấn bi kịch về suy nghĩ lệch lạc trong chuyện gối chăn, từ đó dẫn đến đổ vỡ là không tránh khỏi.

Cháu gái tôi được trời cho một nhan sắc đủ để khối chàng trai chết mê chết mệt. Một chàng trai độc đinh, con nhà giàu có và có tay nghề cao về công nghệ thông tin đã được cháu chọn làm chồng. Nhưng sau khi về sống với nhau chưa đầy bốn năm, biết bao nhiêu sóng gió đã nổi lên trong gia đình trẻ và cả hai hiện đang chuẩn bị ly hôn. Nguyên nhân chính gây ra đổ vỡ khơi nguồn từ nơi người vợ. Đáng buồn vô cùng là ẩn sau vẻ đẹp, cháu tôi lại có nhiều thói xấu: tham lam, lười biếng việc nhà và cay độc với chồng.

Vợ chồng trẻ sinh lực tràn trề, nên chuyện gối chăn là nhu cầu tất nhiên và sung mãn. Điều gây ra chuyện bẽ bàng là cháu tôi lại dùng chính “vốn tự có” để sai khiến chồng, để ra điều kiện buộc chồng phải thỏa mãn mọi yêu sách nhiều khi rất quá quắt. Nghe đứa cháu rể của tôi thuật lại, tôi chẳng thể ngờ cháu tôi hư đến dường này, một người vợ lại trơ trẽn dùng chuyện gối chăn để khống chế chồng mình. Suy ra hành động này là đã tự hạ thấp nhân cách, tự biến mình đồng hạng với “gái làng chơi”.

Đứa cháu rể thoạt đầu hết sức chiều vợ, nên răm rắp làm theo để được tận hưởng hương vị gối chăn. Nhưng ngày lại ngày, đòi hỏi của vợ càng tăng cao, nên không còn hứng thú gì nữa, thế là cháu rể quyết định ra ngủ riêng. Một bên không được “hòa điệu gối chăn” nên bức xúc tâm lý lẫn sinh lý, bên còn lại cảm thấy mình bỗng dưng “mất giá” nên càng thêm cay cú. Thế là các cuộc chiến nổ ra liên miên. Dù cha mẹ chồng và bà con dòng họ đã nhiều lần vun xới, hàn gắn nhưng cháu gái tôi vẫn không chịu thay đổi, điều chỉnh, thành ra cố gắng của mọi người đều trở nên vô nghĩa.

Chỉ vì suy nghĩ quá thực dụng trong chuyện phòng the và vì cái tôi quá lớn mà giờ đây cháu gái tôi đã phá vỡ một tổ ấm.


Theo Phụ nữ TP HCM

Bình luận
vtcnews.vn