Phá đường dây cung cấp ma túy cho vũ trường ở Sài Gòn

Pháp luậtThứ Hai, 02/11/2015 12:28:00 +07:00

Mang ma tuý đến các quán bar và vũ trường các đối tượng bị bắt quả tang. CSĐT đang điều tra 3 kẻ trong vụ mang ma tuý đến các quán bar và vũ trường bán.

(VTC News) - Qua thời gian theo dõi, lực lượng trinh sát đã bắt quả tang nhóm đối tượng cất giấu ma túy để mang vào các vũ trường bán cho con nghiện.

Ngày 2/11, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) cho biết, cảnh sát đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trung Tín (20 tuổi), Trần Nguyễn Minh Thành (20 tuổi) cùng ngụ Q.10 và Nguyễn Phước Minh (20 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Sau một thời gian theo dõi, nắm địa bàn, lúc 23h ngày 28/10, Công an P.Tân Hưng phối hợp cùng Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra căn hộ B2-05 chung cư Hoàng Anh Gia Lai 2 (Q.7) bắt quả tang 3 đối tượng đang phân chia ma túy để chuẩn bị mang đi bán cho các con nghiện.
 Nhóm đối tượng mua bán ma túy trái phép bị công an bắt giữ

Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ tại căn hộ chung cư cao cấp này 25 gói nylon bên trong có chưa chất tinh thể không màu; 1 gói chứa tinh chất màu trắng đục và hơn 250 viên nén hình tròn màu trắng ngà và viên nén màu vàng cùng số tiền mặt trên 320 triệu đồng.
Giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM, kết quả cho thấy tang vật thu giữ gồm gần 90g Ketamine và hơn 250 viên nén có trọng lượng gần 65g là ma túy tổng hợp phức tạp.
Tại cơ quan công an, Minh khai nhận mua toàn bộ số chất cấm trên của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 90 triệu đồng để về mang ma tuý đến các quán bar và vũ trường bán cho các con nghiện.

Trong vụ việc này, Minh là kẻ cầm đầu, sau khi nhận hàng xong Minh thuê Tín và Thành đi giao hàng. "Đại ca" Minh trả cho hai đối tượng này từ 50 đến 100 ngàn đồng/lần.
Cơ quan Công an Q.7 đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Video: Trùm ma tuý bị bắt


Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn