Phá đường dây bán dâm 1 triệu đồng/ lượt

Pháp luậtThứ Sáu, 03/09/2010 12:32:00 +07:00

Theo tài liệu của trinh sát đội Điều tra hình sự CAQ Hai Bà Trưng, Thúy từng tốt nghiệp Đại học ở Hà Nội rồi lập nghiệp ở chốn đô thị.

Ngày 2/9, chỉ huy đội Điều tra hình sự CAQ Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đang làm thủ tục để khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy, SN 1988, quê quán huyện Vũ Thư, Thái Bình, về hành vi môi giới mại dâm. Tài liệu của cơ quan Công an cho thấy, trước khi đảm nhiệm vai trò môi giới, Thúy cũng từng có “thâm niên” trong “nghề” bán dâm.

Trước đó, tổ công tác đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Hai Bà Trưng phối hợp cùng CAP Bạch Đằng bất ngờ kiểm tra, phát hiện tại 3 phòng của một khách sạn thuộc khu vực Đầm Trấu có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Gái bán dâm và khách mua dâm khai nhận mua bán dâm qua sự môi giới của Nguyễn Thị Thúy. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã phát hiện, tạm giữ Nguyễn Thị Thúy đang xuất hiện gần khách sạn trên. Thúy đang cầm số tiền 5,5 triệu đồng. là tiền môi giới mua bán dâm của 3 gái bán dâm.

Theo tài liệu của trinh sát đội Điều tra hình sự CAQ Hai Bà Trưng, Thúy từng tốt nghiệp Đại học ở Hà Nội rồi lập nghiệp ở chốn đô thị. Sau khi ra trường, với khuôn mặt ưa nhìn, Thúy xin được việc làm nhân viên của một công ty với mức lương khá hấp dẫn. Làm việc ở công ty trên, Thúy có cơ hội quen biết với nhiều “đại gia”. Chính vì vậy, khi có người “mời” đi chơi, Thúy tham gia các cuộc nhậu nhẹt, trở thành “hàng xách tay” để các “đại gia” đưa đi các cuộc vui chơi.

Trong thời gian làm “hàng xách tay”, Thúy quen biết với một số cô gái cũng thường xuyên theo các “đại gia” chơi bời, nhậu nhẹt và nhận thấy việc môi giới cho các cô gái trên bán dâm sẽ dễ dàng kiếm được nhiều tiền, nên Thúy đứng ra tổ chức đường dây mua bán dâm. Gái mại dâm của Thúy đều có hình thức  ưa nhìn, nhất là ưu tiên người có việc làm ổn định.

Mỗi lần môi giới, Thúy thu 1,5 đến 2 triệu đồng, chưa kể tiền taxi và tiền môi giới riêng. Sau khi gái mại dâm “đi khách” xong, Thúy trích lại cho họ 1 triệu đồng/lần. Số tiền còn lại Thúy chiếm hưởng.

Vụ án đang được CAQ Hai Bà Trưng điều tra, mở rộng.

Theo ANTĐ

Bình luận
vtcnews.vn