Phá cách ấn tượng với những kiểu giày sandals cá tính

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 17/03/2016 12:05:00 +07:00

Ai nói chỉ có giày cao gót mới là bạn thân của phái nữ? Thật ra các cô gái còn có một người bạn đáng tin cậy khác, đó chính là đôi giày sandals.

(VTC News) - Ai nói chỉ có giày cao gót mới là bạn thân của phái nữ? Thật ra các cô gái còn có một người bạn đáng tin cậy khác, đó chính là đôi giày sandals.

Ngày nay, giày sandals càng lúc càng có nhiều kiểu thiết kế độc đáo, cách điệu, khiến cho phong cách của phái đẹp ngày càng cá tính và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, giày sandals còn rất đa dạng và phong phú, hãy cùng xem qua một vài kiểu giày xem kiểu thiết kế nào là thích hợp với bạn nhất nhé.

Giày sandals đế vuông

Những chiếc giày sandals đế vuông sẽ mang đến cho các cô gái một phong cách vừa dễ thương vừa cá tính. Với đôi giày sandals này, bạn vừa có thể diện chúng với những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng như đầm, chân váy phối cùng những kiểu áo kiểu thời trang.

Hoặc bạn cũng có thể phá cách với phong cách hiện đại cùng quần ống suông, ống loe thời thượng khi chọn mang kiểu giày này. Một ưu điểm nổi bật nữa của đôi giày sandals đế vuông này chính là vừa có thể giúp bạn cải thiện chiều cao, nhưng nhờ thiết kế của đế nên rất dễ dàng cho việc di chuyển, đi lại. Những cô nàng không quen hay mới lần đầu thử đi cao gót thì không phải lo lắng gì nữa rồi nhé.

Giày sandals cột dây

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những kiểu giày sandals có thiết kế phối dây, cột ở cổ chân, hoặc cá tính và táo bạo hơn là lên trên cả bắp đùi. Với những kiểu giày sandals này, bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như boheme phóng khoáng hay quý cô hiện đại sành điệu, nổi bật với chân váy denim hay quần shorts.

Kiểu giày sandals này cũng rất được ưa chuộng để đi tiệc hoặc những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, bạn hãy chọn những đôi giày có chiều cao từ 5 phân trở lên, để khi phối cùng đầm váy dự tiệc cũng hài hòa và hợp hơn nhé. Không quá khó để mua sắm kiểu giày thời trang này, tại các cửa hàng và các website mua sắm thời trang trực tuyến.

Giày sandals đế cói
 
Nếu bạn thích phong cách phóng khoáng, mộc mạc, thì những đôi sandals đế cói luôn là một trong những lựa chọn phù hợp nhất. Những kiểu giày sandals này thường được các cô gái chọn phái cùng đầm maxi hoặc chân váy dài thướt tha.

Không chỉ phù hợp để đi dạo trên phố, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch, đi chơi với bạn bè. Kiểu giày sandals đế cói này khá phong phú về kiểu dáng thiết kế, nên tùy vào sở thích lẫn cá tính mà các cô gái sẽ có thể chọn cho mình các đôi giày thời trang phù hợp khác nhau.


Biển Đông
Bình luận
vtcnews.vn