Pedro đột ngột từ chối Man Utd, phục tùng Mourinho

Thể thaoThứ Năm, 20/08/2015 07:16:00 +07:00

Chelsea bất ngờ giành chiến thắng trong thương vụ chiêu mộ Pedro từ Barcelona dù Man Utd là đội chiếm lợi thế trước.

(VTC News)- Chelsea bất ngờ giành chiến thắng trong thương vụ chiêu mộ Pedro từ Barcelona dù Man Utd là đội chiếm lợi thế trước.

Ngày mai, Pedro sẽ tới Chelsea để kiểm tra y tế. Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán 21,1 triệu bảng trong đó 19 triệu bảng trả ngày và nhanh chóng thuyết phục được Barca. Không chỉ số tiền đưa ra lớn hơn mà Chelsea còn tỏ ra tâm lý hơn Man Utd rất nhiều khi tiếp cận Pedro.

Pedro là nhân tố mới cho Chelsea
 Pedro là nhân tố phù hợp cho Chelsea
Trước đó, hôm 17/8, đích thân GĐĐH Man Utd, Ed Woodward, đã bay sang Barcelona để đàm phán với đội bóng xứ Catalan về thương vụ Pedro. Rất nhiều hãng truyền thông lớn của thế giới khẳng định Pedro đạt được thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ, tất cả chỉ còn chờ hợp đồng chính thức khi Man Utd đồng ý với phí chuyển nhượng mà Barca đưa ra.

Tuy nhiên, khi mà Man Utd và Barca còn đang bất đồng về một số điều khoản trả trước thì Chelsea đi nước cờ táo bạo. Mourinho cùng Fabregas đã gọi điện thẳng cho Pedro để thuyết phục tiền vệ này đổi ý. Fabregas là bạn thân của Pedro, vợ của Fabregas cũng là bạn tâm giao của vợ Pedro nên tiếng nói của Fabregas rất có trọng lượng.

Ngoài ra, việc đích thân Mourinho gọi điện cho tiền vệ người Tây Ban Nha cũng được đánh giá là bước ngoặt của vụ chuyển nhượng. Mourinho là bậc thầy tâm lý, cộng thêm việc hứa hẹn sẽ để Pedro có cơ hội chơi bóng nhiều hơn trong môi trường đầy thử thách như Premier League là một sự đảm bảo đặc biệt cho Pedro khi về Chelsea.

Về phía Man Utd, Van Gaal được cho là mất điểm rất nhiều sau va chạm với De Gea, Valdes, những người Tây Ban Nha và là đồng đội của Pedro tại ĐTQG.

Sau trận thua 0-3 trước Man City, Chelsea bị đẩy vào thế buộc phải mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Mourinho gây sức ép lên ông chủ bằng scandal với bác sỹ Eva Carneiro, rút Terry ra khỏi sân để cho thấy Chelsea đang thực sự khủng hoảng nhân sự.

Pedro sẽ thay thế Cuadrado, người đã mất rất nhiều thời gian mà không cho thấy được khả năng thích nghi tại Stamford Bridge.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ cần cù, chịu khó, khao khát chiến đấu và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Anh là người ghi bàn giúp Barca đánh bại Sevilla ở trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây. Pedro đá tổng cộng 321 trận cho Barca và ghi được 99 bàn thắng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn