Pax Thiên chững chạc bên mẹ Angelina Jolie

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/03/2016 03:06:00 +07:00

Có mặt ở sân bay cùng mẹ và 2 em gái mới đây, cậu nhóc gốc Việt trông trưởng thành hơn so với lứa tuổi 12.

Có mặt ở sân bay cùng mẹ và 2 em gái mới đây, cậu nhóc gốc Việt trông trưởng thành hơn so với lứa tuổi 12.

Chiều 2/3, Angelina Jolie cùng 3 người con là Pax Thiên, Zahara và Shiloh hạ cánh xuống sân bay LAX ở Los Angeles, Mỹ. 4 mẹ con vừa trở về từ phim trường First They Killed My Father ở Campuchia.

Angelina diện trang phục đen quen thuộc, dắt tay 2 công chúa Zahara và Shiloh, còn cậu thứ Pax Thiên bước bên mẹ và các em. Chuyến đi này vắng bóng Brad Pitt vì tài tử bận đóng phim ở Anh.

 angelina
Pax Thiên cùng mẹ Angelina Jolie và các em rời sân bay hôm 2/3.

Pax Thiên khá chững chạc trong trang phục causal gồm quần jeans, áo thun và áo khoác mỏng, tai nghe vắt qua cổ.

Diện mạo của Pax trưởng thành hơn so với số tuổi 12. Cậu con trai gốc Việt của vợ chồng Angelina – Brad vốn trầm tính, không ưa sự đông đúc.

Trong những năm đầu tiên ở Mỹ, Pax Thiên tỏ ra khó chịu khi bị cánh săn ảnh đeo bám vì danh tiếng của bố mẹ nuôi. Vài năm gần đây, Pax không còn “nổi loạn” mà thay vào đó là vẻ trưởng thành, điềm đạm.

Cùng với anh cả Maddox, Pax giúp bố mẹ trông các em nhỏ. Cậu bé người Việt cũng đóng vai trò nhỏ trong ê-kíp sản xuất First They Killed My Father của mẹ.

Pax Thiên trưởng thành hơn so với tuổi 12.

Trong khi đó, mới đây, tờ National Enquirer đưa tin đồn Angelina Jolie có tình ý với một thành viên trong đoàn phim  First They Killed My Father.

Trang tin này tiết lộ, minh tinh 40 tuổi khá thân thiết với một nhà quay phim trẻ có ngoại hình khá giống ông xã Brad Pitt.

Pax không còn nổi loạn như thời còn bé, thay vào đó là sự điềm tĩnh.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn