Paul Scholes cay đắng: '2 năm nữa, Man Utd cũng chỉ thế này thôi'

Thể thaoThứ Sáu, 04/11/2016 19:08:00 +07:00

Paul Scholes khẳng định trong vòng 2 năm nữa, không ai có thể nhận ra Man Utd vì họ sẽ khác hoàn toàn với những gì chúng ta thấy hiện tại.

Cựu tiền vệ của Man Utd tin rằng, các CĐV sẽ phải chờ ít nhất 2 năm nữa để đội bóng con cưng có thể quay lại quỹ đạo chiến thắng - thứ mà họ đã đánh mất 3 năm qua. 

Paul-Scholes-1

Paul Scholes đang rất thất vọng với màn trình diễn của Quỷ đỏ 

Man Utd tiếp tục kéo dài chuỗi trận thất vọng của mình bằng thất bại 1-2 trước Fenerbahce tại vòng bảng Europa League. Quỷ Đỏ đang gặp phải nguy cơ bị loại khỏi giải đấu khi đang đứng thứ 3 và chỉ có 6 điểm qua 4 lượt trận, kém 1 điểm so với 2 đội xếp đầu. 

Nếu điều đó xảy ra thì sẽ là một nỗi thất vọng cùng cực bởi lẽ Quỷ đỏ đã tiêu tốn 145 triệu euro mùa hè vừa rồi cùng với việc mời về HLV Jose Mourinho - người được coi là xuất sắc hàng đầu thế giới. 

Và với một CĐV đặc biệt như Paul Scholes, rõ ràng, anh không thể không lo lắng cho đội bóng cũ: 

"Đã qua 3 năm buồn bã với Man Utd và tôi nghĩ rằng trong vòng 2 năm tới, mọi thứ không có nhiều thay đổi. Chúng ta cần cho HLV thời gian và Mourinho sẽ cần tới 3,4 kỳ chuyển nhượng nữa để có được đội hình đúng như ông mong muốn" - Paul Scholes nói. 

"Trong vòng 2 năm nữa, các CĐV sẽ không thể nhận ra đội bóng. Liệu Man Utd có thể giành được League Cup, FA Cup hay Premier League hay không? Chúng ta còn phải chờ". 

Paul-Scholes-2

 Paul Scholes đã có nhiều chỉ trích nhắm vào các cầu thủ Man Utd

"Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ không như các khán giả mong đợi. Điều này đã kéo dài suốt 3 năm qua. Man Utd chứng tỏ với mọi người rằng đội bóng chưa sẵn sàng để chinh phục các danh hiệu". 

Hiện nay, Man Utd đang thi đấu bết bát với 3 trận liến tiếp không biết đến chiến thắng trên mọi đấu trường và Jose Mourinho rõ ràng là đang cảm nhận thấy sức nóng ở phía sau lưng mình. 

Jose Mourinho còn 2 trận đấu để sửa sai tại Europa League. Còn tại Premier League, ông phải giải quyết vấn đề tâm lý của các học trò nếu không muốn bị tụt lại quá sâu trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Hiện tại, họ đang kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn