Paul Pogba thừa nhận khó chịu khi chờ đợi tương lai

Thể thaoThứ Tư, 10/08/2016 06:08:00 +07:00

Trong tâm sự mới đây trên Instagram, Paul Pogba thừa nhận sự ức chế khi tương lai của mình bị trì hoãn sau quá trình đàm phán kéo dài.

1 năm cho tin đồn, 1 tháng cho dự đoán và 3 tuần cho những cuộc đàm phán dông dài, đó là thời gian cần để chờ đợi cho thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử thế giới. Để cập bến Manchester United, Pogba đã trải qua quãng thời gian khó chịu. Mới đây nhất, Pogba đã viết "tâm thư" cho các cổ động viên trên trang Instagram của mình.

"Rời Manchester United năm 18 tuổi là một quyết định được tôi và câu lạc bộ thống nhất. Đó là phương án tốt nhất ở thời điểm đó.

p3

 Paul Pogba trong màu áo Quỷ đỏ. Ảnh: The Sun

Giờ là lúc trở lại. Old Trafford, tôi đã đến rồi đây. Tôi muốn dành sự tôn trọng cho những đội bóng đã để ý đến mình. Cảm ơn rất nhiều.

Juventus sẽ mãi là một phần của tôi. Tôi sẽ luôn nhớ và biết ơn câu lạc bộ, đồng đội và đặc biệt là các cổ động viên.

p2

 Pogba có những kỉ niệm đẹp cùng Juventus

Tôi hi vọng các bạn tôn trọng quyết định của tôi. Điều quan trọng nhất của tình bạn là sự thấu hiểu, khi bạn hiểu người khác và được người khác hiểu mình. Thật khó để diễn tả trong vài dòng, nhưng quyết định này đến từ sâu thẳm trái tim tôi.

Thương vụ chuyển nhượng kéo dài bởi nó là quyết định mang tính bước ngoặt, bao gồm rất nhiều tính toán, công đoạn. Sự chờ đợi này khiến tôi rất khó chịu, chắc các bạn cũng vậy.

p1

 Pogba khó chịu vì phải chờ đợi rất lâu cho thương vụ này

Tôi đọc hết những gì người hâm mộ viết lên fanpage của mình. Cảm ơn vì những tin nhắn đầy nhiệt thành của các bạn. Xin lỗi vì tôi không thể đáp lại bởi theo luật, tôi không thể trả lời bất kỳ điều gì (trước khi thương vụ chuyển nhượng diễn ra)."

Paul Pogba chuyển tới Manchester United theo một thỏa thuận có thời hạn 5 năm (được tự động gia hạn thêm 1 năm). Tại đây, tiền vệ người Pháp sẽ nhận mức lương 20.8 triệu bảng/ mùa (cao thứ 2 thế giới) và sẽ mang chiếc áo số 6.

Dự kiến, MU sẽ mất hơn 200 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm 89 triệu bảng tiền mặt trả ngay cho Juventus, 20 triệu bảng "hoa hồng" cho tay cò Mino Raiola cùng 104 triệu bảng tiền lương cho Pogba trong thời hạn hợp đồng. Thương vụ nói trên cũng là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử mà một đội bóng chi ra cho cầu thủ của mình.

Hồng Nam(Nguồn: skysports.com)
Bình luận
vtcnews.vn