Paul Pogba khiến cổ động viên MU sốt ruột

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2016 17:00:00 +07:00

Thương vụ chuyển nhượng của Manchester United với Paul Pogba lại có thêm diễn biến phức tạp. Mới đây nhất, tiền vệ người Pháp đã có câu trả lời khi được hỏi về tương lai.

Khi truyền thông "sốt xình xịch" với ma trận thông tin liên quan đến Paul Pogba, thì nhân vật chính đang... vi vu ở New York (Mỹ) để tiếp tục kỳ nghỉ.

Sau khi ký tặng người hâm mộ Manchester United, Pogba tiếp tục thể hiện sự thân thiện với cổ động viên Juventus. Trong cuộc gặp bên ngoài sảnh khách sạn, Pogba đã được hỏi với đại ý: "Anh sẽ ở lại Juventus chứ?"

Một chút ngập ngừng, Pogba trả lời: "Vâng" trước khi rời đi.

1

 Pogba trả lời người hâm mộ. Ảnh: Mirror

Động thái nói trên khiến nhiều người bất ngờ. Dù vẫn thuộc biên chế Juventus, Pogba được cho là đã kiểm tra y tế và đang hoàn tất các thủ tục để trở về sân Old Trafford. Jose Mourinho cũng điền tên cầu thủ 23 tuổi vào kế hoạch của mình, và yêu cầu Manchester United mau chóng kết thúc thương vụ.

paul-pogba

 Paul Pogba từng ký tặng lên áo đấu MU mang tên mình

Tuy nhiên, tờ Mirror có quan điểm khác khi cho rằng, Pogba đang bắt đầu nản với những lùm xùm xung quanh tương lai của mình. Mino Raiola - người đại diện của Pogba vẫn chưa đồng ý với các điều khoản hợp đồng, còn Juventus chưa hề có động thái để Pogba ra đi sau tuyên bố: "Juve không phải đội bóng phải bán siêu sao" của Maximilliano Allegri.

Chưa biết thương vụ sẽ tiếp diễn theo chiều hướng nào. Chỉ biết rằng, MU sẽ thiệt đơn thiệt kép trong quá trình chuẩn bị. Trận chung kết Community Shield (gặp Leicester City) chỉ cách Quỷ đỏ đúng 4 ngày nữa.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn