Paul Pogba hạnh phúc ngày trở lại, Ibrahimovic lên dây cót tinh thần

Thể thaoThứ Bảy, 20/08/2016 07:21:00 +07:00

Trong 90 phút thuyết phục của Manchester United trước Southampton, Paul Pogba cùng Zlatan Ibrahimovic là điểm nhấn đáng chú ý hơn cả.

Paul Pogba mãn nguyện với màn ra mắt thứ hai

Không lâu sau khi cập bến Manchester United, Paul Pogba đã được ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ trong trận đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Premier League. Đó là trận đấu MU đã chơi thuyết phục và tiền vệ người Pháp hạnh phúc với khởi đầu của mình.

p1

 Pogba trở về Old Trafford sau 4 năm. Ảnh: Internet

"Thật tuyệt vời. Màn ra mắt của tôi và chiến thắng cho đội nhà, tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó.

Những gì MU cần làm là cải thiện mỗi ngày và duy trì mạch thắng lợi. 20 phút đầu thực sự khó khăn khi họ (Southampton) chủ động tấn công. Tuy nhiên, chúng tôi đã lấy lại thế trận, ghi bàn và mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn hẳn".

Màn ra mắt sẽ trọn vẹn hơn nếu Paul Pogba không gặp vấn đề với cổ chân, song cầu thủ 23 tuổi khẳng định tình hình "vẫn ổn".

p2

 Tiền vệ người Pháp chơi khá ăn ý với Ibrahimovic

4 năm sau ngày rời Old Trafford trong tức tưởi, Paul Pogba đã trở lại với vị thế khác hẳn. Được định giá 89 triệu bảng (cao nhất thế giới), Pogba được kỳ vọng với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có cơ sở cho niềm tin đó, khi Pogba đã có trận đấu rất tốt trước Southampton. Ngoài những pha đi bóng sở trường, "Pogboom" còn có 2 cú dứt điểm, 2 lần kiến tạo cơ hội và thi đấu năng nổ giúp MU kiểm soát tốt tuyến giữa.

Clip: Man Utd 2-0 Southampton

Ibrahimovic muốn MU duy trì thói quen chiến thắng

Ibrahimovic cũng phấn khích không kém Paul Pogba. Sau cú đúp trước Southampton, tiền đạo người Thụy Điển đã lên tinh thần cho toàn đội để hướng đến những chiến thắng tiếp theo.

i1

 Ibrahimovic có cú đúp đầu tiên cho Quỷ đỏ

"Tôi rất vui vì chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau 2 trận. Đó là khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi phải duy trì thói quen chiến thắng đó vì yếu tố tâm lý rất quan trọng.

Cả đội cũng hạnh phúc vì màn ra mắt ấn tượng của Paul Pogba. Cậu ấy cần tiếp tục hồi phục để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

Ibrahimovic đã có 3 bàn ở Premier League mùa này, tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn. Theo Ibra, điều này chẳng có gì đáng nói bởi chân sút 34 tuổi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng.

i3

 Ở tuổi 34, Ibra vẫn rất sắc bén và lợi hại

"Tôi đã làm những điều có thể, đó là tạo ra cơ hội, nâng đỡ đồng đội và ghi bàn. So với những trận đấu ở Pháp, tôi không tạo ra nhiều dấu ấn bằng, khi thử thách ở Anh khó khăn hơn hẳn.

Bàn thắng sớm hay muộn, do Pogba hay ai đó ghi, theo tôi không quan trọng. 3 điểm mới là điều MU cần".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn