Paul Pogba: Định mệnh muốn tôi trở lại Manchester United

Thể thaoThứ Ba, 09/08/2016 17:02:00 +07:00

Paul Pogba đã trải qua một hành trình kỳ diệu. Từ kẻ không có chỗ đứng tại Old Trafford đến bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng, tất cả chỉ gói gọn trong hai từ "định mệnh".

Cần nhớ rằng, Pogba không chuyển đến bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đây đơn thuần là bước trở về của tiền vệ người Pháp, một bước trở về mà lịch sử Manchester United còn phải nhớ mãi. Mới đây nhất, Pogba đã dành cho kênh MUTV một bài trả lời phỏng vấn thú vị.

1

 Paul Pogba trả lời phỏng vấn. Ảnh: MUTV

MUTV: Paul, chào mừng anh trở lại Manchester United.

Pogba: Cảm ơn!

Hãy nói về cảm xúc của anh lúc này

Không có từ nào để diễn tả, thật sự không có từ nào. Với tôi, trở lại Carrington giống như trở về nhà sau ngày nghỉ vậy. Tôi thấy hạnh phúc khi nhìn thấy mọi người, trong đó có những người bạn cũ nữa. Một cảm giác thật tuyệt vời.

2

 Pogba hạnh phúc trong ngày "đoàn tụ" với MU

- Tại sao anh quyết định trở lại Manchester United?

Tôi nghĩ đó là định mệnh. Mẹ tôi nói tôi sẽ trở lại MU.

Với tôi, đây là cơ hội lớn để trở lại nơi tôi đã trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp cầu thủ. Tôi còn nhiều điều chưa hoàn tất, nên tôi trở lại đây để kết thúc tất cả.

- Tất nhiên, anh đã nghe lời mẹ mình. Tất cả chúng ta đều phải lắng nghe lời khuyên từ mẹ.

Người ta nói, mẹ chúng ta luôn nói những điều hay lẽ phải. Mẹ tôi đã đúng, thật tuyệt vời.

3

 Với Pogba, trở lại MU là một định mệnh

- Anh cảm thấy thế nào khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Đây có thể coi là một chiến tích bên cạnh những gì anh đạt được trên sân cỏ đấy.

Tôi chỉ nghĩ tới thành tích trên sân cỏ mà thôi. Tôi muốn làm được những điều vĩ đại và trở thành một trong những người giỏi nhất.

Tôi ở đây để giành những danh hiệu lớn cùng câu lạc bộ. Tôi biết Manchester United cần có những danh hiệu cụ thể cùng những chiến tích lớn lao. Tôi đã sẵn sàng với những công việc sắp tới.

5

 Pogba muốn chinh phục danh hiệu cùng Quỷ đỏ

- Một mùa hè điên rồ với riêng cá nhân anh. Kỳ Euro cùng đội tuyển Pháp, mối liên hệ với các câu lạc bộ lớn ở châu Âu, ký hợp đồng với Manchester United và trở về nhà. Khoảng thời gian thật điên rồ đúng không?

 
Tôi muốn làm được những điều vĩ đại và trở thành một trong những người giỏi nhất.

Paul Pogba

Tất nhiên rồi. Tôi buồn vì đội tuyển thất bại trong trận chung kết ngay trên sân nhà. Nhưng giờ, tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi trở về nhà. Thật điên rồ, điên rồ đến mức khó diễn tả. Cảm giác hạnh phúc đó cứ lâng lâng trong tôi. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi bắt đầu.

- Pogba hiện tại khác gì so với Pogba khi 17, 18 tuổi nhỉ?

À, khi đó tôi trẻ hơn. Pogba hiện tại cao to hơn. Như đã nói, nó giống như tôi vừa trải qua kỳ nghỉ và trở về nhà. Manchester United luôn ở trong tim tôi và đây là lí do tôi trở lại. Tôi hạnh phúc vì điều đó.

- Anh đã thay đổi ra sao so với lần đầu xuất hiện tại Manchester United? Anh đã học được những gì ở những trận đấu và ở chính bản thân anh? Anh đã trở nên khác biệt thế nào?

Tôi có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi thi đấu cho Juventus, được chơi cùng những cầu thủ lớn. Tôi không trở lại để đá cho đội trẻ MU nữa, mà là một nơi khác.

6

 Pogba trong màu áo MU 5 năm trước

Tôi trở lại bằng sự trưởng thành, bằng kinh nghiệm và bằng những gì đã trải qua. Đó là sự khác biệt.

Với tổng mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng, Paul Pogba chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua những tên tuổi lẫy lừng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Luis Suarez.

Dự kiến, tiền vệ người Pháp sẽ mang chiếc áo số 6 và trở thành hạt nhân trong lối chơi của MU dưới thời Jose Mourinho. Đây cũng là mảnh ghép cuối cùng mà Người đặc biệt yêu cầu để hoàn tất đội ngũ chinh phục danh hiệu trong kỷ nguyên của mình.

Hồng Nam
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn