Pato theo chân đồng hương Oscar, gia nhập đội bóng Trung Quốc

Thể thaoThứ Tư, 01/02/2017 11:20:00 +07:00

Tiền đạo Alexander Pato đã hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian, hiện chi tiết của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ.

Tiền đạo có biệt danh "vịt con" đã không cưỡng nỗi lời mời đầy hứa hẹn từ đội bóng Trung Quốc là Tianjin Quanjian để quyết định chia tay Villarreal sau 24 trận đấu, ghi 6 bàn.

Mặc dù giới truyền thông không công bố mức lương mà cựu tiền đạo AC Milan và Chelsea nhận, nhưng theo giới thạo tin, Pato sẽ hưởng mức thù lao cao hơn rất rất nhiều những gì anh nhận được tại đội bóng Tây Ban Nha, Villarreal.

pato

 

"Tôi rất hạnh phúc khi trở thành một phần của gia đình mới Tianjin Quanjian", Pato đã đăng trên Twitter cá nhân cách đây ít giờ.

Như vậy, Pato trở thành ngôi sao tiếp theo sau Oscar, Hulk (Shanghai SIPG), Carlos Tevez (Shanghai Shenhua), Ramires (Jiangsu Suning) và Graziano Pelle (Shandong Luneng) thi đấu tại giải vô địch Quốc gia Trung Quốc.

Tại Tianjin Quanjian, Pato sẽ thi đấu bên cạnh một ngôi sao châu Âu khác là Axel Witsel và người đồng hương Geuvanio, dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Fabio Cannavaro.

Video: Khiếp vía với cú sút thần sầu hất bay cả thủ môn

Nguồn: Báo Bóng đá
Bình luận
vtcnews.vn