Pato ghi bàn đầu tiên, Chelsea thắng đậm đội sắp xuống hạng

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 08:40:00 +07:00

Video bàn thắng trận Aston Villa 0-4 Chelsea: Pato ghi bàn đầu tiên, Chelsea thắng đậm đội sắp xuống hạng

(VTC News)- Pato đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea, đóng góp vào chiến thắng 4-0 trước Aston Villa.

Aston Villa coi như đã cầm vé xuống chơi ở hạng Nhất mùa sau. Chỉ giành được vỏn vẹn 16 điểm, vừa sa thải HLV lần thứ 2, Aston Villa kiệt cùng hi vọng giành thêm 24 điểm nữa để chạm mốc an toàn 40 điểm.
Hạnh phúc của Pato
Hạnh phúc của Pato
Chính vì thế, không khó để Chelsea tiếp tục duy trì chuỗi thành tích bất bại ở Premier League dưới thời Guus Hiddink. Ở trận này, Hiddink bố trí Loftus-Cheek đá cặp cùng Remy trên hàng công. Song Remy phải rời sân do chấn thương và Pato được vào thế chỗ. Vận may của "Chú vịt" nhanh chóng được bộc lộ bằng liên tiếp hai bàn thắng cho Chelsea trong hiệp 1. Loftus-Cheek là người mở tỷ số, và chính Pato là cầu thủ nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Brazil ghi bàn trong màu áo The Blues. Anh đã bị chỉ trích rất nhiều vì đến Chelsea... chỉ để hưởng lương. Báo chí xứ sở sương mù còn cho rằng Pato chính là cầu thủ gây thất vọng nhất kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng ít ra, với bàn thắng hôm nay, Pato đã phần nào vãn hồi lại danh dự.

Ngoài 2 bàn thắng kể trên, Pedro là tác giả của 2 lần phá lưới Aston Villa nữa. Thắng 4-0, Chelsea có 44 điểm sau 31 vòng. Dù vậy, cơ hội để họ có vé dự Europa League mùa tới là vô cùng mong manh khi cả MU lẫn West Ham đều đang có phong độ không đến nỗi tồi.
Video bàn thắng Aston Villa 0-4 Chelsea

N.D
Bình luận
vtcnews.vn