Parkson vững mạnh theo thời gian

(VTC News) - Năm 2013, bên cạnh những con số ảm đảm về kinh tế, vẫn có thể xem là một năm có nhiều tiến triển trong việc hồi phục sau cơn đại suy thoái tài chính tại Việt Nam.

Tất cả các ngành hành, từ gia dụng đến điện tử, may mặc, dịch vụ, bất động sản đều bị suy giảm doanh số và cắt giảm phần lớn lực lượng lao động. Tuy nhiên, với giá vàng đi xuống và một vài dự án bất động sản đang có xu hướng hấp dẫn khách hàng trở lại, có thể tin rằng nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục sau một thời gian dài trượt dốc.

Trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu cao cấp, không thể không nhắc đến cái tên Parkson. Gia nhập thị trường Việt Nam từ những ngày đầu chỉ có vài trung tâm thương mại cao cấp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Parkson đã không ngừng lớn mạnh và phát triển, và với số lượng 8 TTTM tại Việt Nam hiện nay, Parkson đã và đang khẳng định mình là một thế lực mạnh trong lĩnh vực kinh doanh còn khá non trẻ tại thị trường Việt Nam: kinh doanh thương hiệu xa xỉ.
Dàn sao khách mời trong Vòng chung kết “Mua sắm cùng sao”

Dàn sao khách mời trong Vòng chung kết “Mua sắm cùng sao”


Trong năm 2011, Parkson cũng đã khai trương một trung tâm thương mại mới tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 72.

Trung tâm thương mại mới của Parkson có quy mô 5 tầng, với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ hơn 35.600 mét vuông. Bên trong trung tâm thương mại được phân chia thành các khu vực kinh doanh riêng biệt gồm trưng bày và bán hàng của các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa, thời trang của thế giới và Việt Nam cũng như khu ẩm thực, siêu thị, và các dịch vụ khác.

Trong vòng 7 năm, Parkson đã nhanh chóng mở ra 8 trung tâm thương mại cao cấp với tổng diện tích sàn đạt 127,000m2. Các thương hiệu được bày bán bên trong các trung tâm này đều được công ty chọn lọc kỹ càng  và hều hết đều là thương hiệu cao cấp, hàng xa xỉ.
 
Người mẫu Hồng Diễm và đồng đội chăm chú lắng nghe thể lệ chương trình “Mua sắm cùng sao”

Người mẫu Hồng Diễm và đồng đội chăm chú lắng nghe thể lệ chương trình “Mua sắm cùng sao”

Việc Parkson liên tục mở rộng tại Việt Nam không có gì lạ.Theo nghiên cứu của CBRE về mặt bằng bán lẻ ở các thị trường thánh phố chính ở châu Á, mặt bằng bán lẻ ở hai khu vực trung tâm là Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vẫn còn rất thấp nếu so sánh với các thành phố lớn trong khu vực như Bắc Kinh, Thượng Hải, Jarkata hay Băng Cốc.  
Diễn viên Diệu Hương chọn lựa trang phục cho đúng tiêu chí của chương trình

Diễn viên Diệu Hương chọn lựa trang phục cho đúng tiêu chí của chương trình

Bên cạnh việc mở rộng thêm các trung tâm thương mại, Parkson cũng không quên tổ chức các hoạt động cho khách hàng. Năm 2013 là một năm đánh dấu Parkson với các hoạt động sôi nổi xoay quanh mục tiêu làm hài lòng khách hàng và kích cầu các hoạt động mua sắm.
Diễn viên Hồng Diễm cùng đồng đội chụp hình lưu niệm tại VCK Mua sắm cùng sao 

Diễn viên Hồng Diễm cùng đồng đội chụp hình lưu niệm tại VCK Mua sắm cùng sao 

Sau 4 lần tổ chức thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng, vào tháng 3 và tháng 4 vừa qua, Parkson Việt Nam đã tổ chức chương trình “Go Green 2013” với chủ đề “Thay đổi thế giới bằng phong cách xanh” trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường - gìn giữ màu xanh cuộc sống.

Bắt đầu bằng sự kiện “Giờ Trái Đất”, nối tiếp là hàng loạt hoạt động thiết thực khác như Ngày hội trồng cây, Cuộc thi ảnh “Thiên nhiên và Môi trường”, “No bag day – ngày nói không với túi.

Không chỉ vậy, trong tháng 11 vừa rồi, nhằm hưởng ứng tháng khuyến mãi Hà Nội 2013 và tạo nên các hoạt động kích cầu sôi động, Parkson đã chính thức đưa chương trình “Mua sắm cùng sao” đến Hà Nội. Đây là một motif chương trình mới, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía Bắc.
Diễn viên Lan Hương chia sẻ cảm xúc về chương trình “Mua sắm cùng sao” lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội 

Diễn viên Lan Hương chia sẻ cảm xúc về chương trình “Mua sắm cùng sao” lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội 


“Mua sắm cùng sao” từng được tổ chức rất thành công ở TP. Hồ Chí Minh trước đây, tin chắc rằng chương trình này một lần nữa sẽ đem tới một món ăn mới lạ cho khách hàng ở khu vực miền Bắc.

Lần này, Parkson mở rộng mô hình tổ chức thông qua cuộc thi “Mua sắm cùng sao” tại trung tâm thương mại Parkson Landmark 72, chương trình đã quy tụ những khách mời nổi tiếng ở khu vực phía Bắc như MC Thanh Vân Hugo, Người mẫu Hồng Diễm, Diễn viên Lan Hương, Diễn viên Diệu Hương. Đặc biệt, Người mẫu Thuý Hằng còn đảm nhận vai trò ngồi “ghế nóng” cùng đại diện Parkson để chọn ra đội vô địch.

Đây chắc chắn là một hoạt động hấp dẫn và thú vị dành cho khách hàng thân thuộc của hệ thống chuỗi Trung tâm thương mại Parkson. Tin chắc rằng với định hướng lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo để hoàn thiện và phát triển, Parkson sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa và luôn cố gắng để đem lại tất cả những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.


Hoàng Trường
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN