ParkCity Hanoi mở cửa tham quan nhà mẫu Evelyne

Kinh tếThứ Tư, 12/10/2016 08:01:00 +07:00

ParkCity Hanoi mở cửa tham quan nhà mẫu Evelyne cho mọi khách hàng tới khu đô thị ParkCity Hanoi. Đặc biệt cho tới hết ngày 30/11, ParkCity Hanoi dành ưu đãi đặc biệt cho đợt mở bán cuối cùng liền kề, biệt thự của tiểu khu Evelyne Gardens.

Với chính sách ưu đãi MUA TRƯỚC, TRẢ SAU và chiết khấu lên đến hàng trăm triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một ngôi nhà trong công viên.

ParkCity Hanoi là một khu đô thị hiện đại, được quy hoạch đồng bộ và ưu việt với không gian sống tràn ngập màu xanh cùng cuộc sống tiện nghi và an toàn nhất trong lòng Hà Nội. Rộng 77 ha, ParkCity Hanoi tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội.

Từ dự án có thể kết nối dễ dàng đến những địa điểm trung tâm của Hà Nội, chỉ 10 phút để tới khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, nửa tiếng lái xe đến trung tâm Hà Nội, và 45 phút để đến sân bay Nội Bài. Giá trị dự án sẽ tăng cao khi tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động trong năm 2017.

Dự án bao gồm khu phức hợp thương mại ParkCity Hanoi TownCenter có diện tích 16,9 ha; khu trường học công lập và quốc tế 8,4 ha; khu tiện ích ParkCity Hanoi 1,7 ha và 13,7 ha cây xanh, cảnh quan.

PARK04_0019

Những ngôi nhà nằm trong các tuyến công viên trải dài 

20140919_Garden 04

Khu thương mại ParkCity Hanoi TownCenter 

ParkCity Hanoi là hình mẫu sáng tạo của dự án Desa ParkCity đã đạt nhiều giải thưởng uy tín, được phát triển bởi Tập đoàn Perdana ParkCity (Kuala Lumpur) với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) là công ty thành viên. 

Không như những khu đô thị khác tại Hà Nội, ParkCity Hanoi hướng tới kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết với bản sắc riêng biệt, một cộng đồng thịnh vượng đầy tự hào.

Sự hòa quyện của những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, những tuyến công viên trải dài và các tiểu khu đẹp thơ mộng tạo nên một không gian đầy tính gắn kết cộng đồng.

Cư dân của khu đô thị sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt của Khu tiện ích The ParkCity Club dự kiến khai trương trong tháng 3/2017.

1

Khu tiện ích 5* khai trương tháng 3/2017  

Hiện nay, ParkCity Hanoi đang mở bán Tiểu khu Evelyne Gardens với những căn Biệt thự và Nhà vườn liền kề cao cấp nằm sang trọng trong không gian xanh mướt của những tuyến công viên trải dài và những con phố yên bình của một tiểu khu đẹp thơ mộng, an toàn tuyệt đối.

Việc sở hữu một ngôi nhà trong công viên tại ParkCity Hanoi đã trở nên dễ dàng hơn với chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ phải trả 25% trước khi nhận nhà cùng nhiều ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng khi mua nhà tại tiểu khu Evelyne Gardens. Chương trình ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho 24 khách hàng và kết thúc trong tháng 11/2016.

Đến thăm nhà mẫu tại khu đô thị ParkCity Hanoi, gọi 093 679 3338 hoặc truy cập www.parkcityhanoi.com.vn/c/ để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn