Park Hill hút khách với gói nội thất cơ bản

Kinh tếThứ Sáu, 23/10/2015 10:00:00 +07:00

Đất Xanh Miền Bắc phối hợp cùng Chủ đầu tư Vinhomes và Ngân hàng Vietinbank sẽ tổ chức mở bán đợt cuối tòa Park 5 Vinhomes Times City - Park Hill

(VTC News) - Theo thông tin từ Đất Xanh Miền Bắc, đại lý phân phối độc quyền toà căn hộ đẳng cấp Park 5, ngày 25/10 tới tại Khách sạn Melia, đơn vị này phối hợp cùng Chủ đầu tư Vinhomes và Ngân hàng Vietinbank sẽ tổ chức mở bán đợt cuối tòa Park 5 Vinhomes Times City - Park Hill.

Đây cũng có thể coi là là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi bán hàng vô cùng thành công của Khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Times City - Park Hill.

Kể từ ngày đầu ra mắt thị trường cho đến thời điểm hiện tại, Park Hill luôn là một từ khóa “nóng” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Trong vòng hơn nửa năm, hơn 3.400 căn hộ thuộc dự án đã được giao dịch thành công. Sự thành công đó bắt nguồn từ nhiều yếu tố: từ uy tín chủ đầu tư, ý tưởng phát triển dự án, quy mô, tiến độ triển khai dự án…Và một yếu tố không thể thiếu, trực tiếp ảnh hưởng đến túi tiền của khách hàng là các chính sách kích cầu dành cho khách hàng mua căn hộ.

“Vinhomes là đơn vị táo bạo đưa ra chương trình bán hàng khiến bất kỳ ai có nhu cầu mua nhà ở trong thời gian này đều phải “bâng khuâng”: Ngân hàng cho vay tới 85% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% lên tới 20 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Ông Đinh Tuấn, giám đốc Kinh doanh của Đất Xanh Miền Bắc - đại lý phân phối chính thức Park Hill - cho biết: “Thực thế, nhiều khách hàng của chúng tôi đủ tiền mua căn hộ nhưng vẫn quyết định sử dụng gói vay của ngân hàng vì ưu đãi quá lợi cho khách hàng”.
Khu BBQ ngoài trời với cảnh quan hiện đại tại Park Hill
Khu BBQ ngoài trời với cảnh quan hiện đại tại Park Hill 
Ngoài các gói cho vay tốt, hệ thống dịch vụ hoàn hảo, theo thông tin từ Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 5 – Park Hill, Vinhomes Times City, từ ngày 3/10 đến ngày 31/10/2015, tất cả các khách hàng đăng ký áp dụng gói bàn giao nội thất liền tường bán hoàn thiện (hoàn thiện cơ bản) sẽ được chiết khấu 2,5 triệu/m2.

Gói nội thất không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa nên tạo điều kiện để khách hàng có thể thiết kế căn hộ theo phong cách và nhu cầu sử dụng của gia đình. Song song với gói bàn giao hoàn thiện cơ bản, Chủ đầu tư Vinhomes cũng áp dụng gói bàn giao thô cho 5 tầng trên cùng. Theo đó, khách hàng mua căn hộ theo gói bàn giao thô sẽ được mua với mức giá vô cùng ưu đãi. Chương trình được áp dụng từ ngày 17/10- 31/10/2015.

Không gian căn hộ tại Park Hill tối ưu hóa với 100% các phòng đều có mặt thoáng/khe sáng tiếp cận thiên nhiên
Không gian căn hộ tại Park Hill tối ưu hóa với 100% các phòng đều có mặt thoáng/khe sáng tiếp cận thiên nhiên 

Park 5 là một trong những tòa căn hộ có lượng giao dịch rất tốt tại Park Hill – Vinhomes Times City thời gian qua. Nhiều khách hàng cho rằng uy tín của chủ đầu tư, chính sách ngân hàng hấp dẫn, dịch vụ hoàn hảo và mức giá hợp lý từ 30,5 triệu/m2 là những nguyên nhân chính khiến họ lựa chọn dự án này để an cư và đầu tư sinh lời.
Đài nước tràn giữa tòa Park 5 và Park 6 - Park Hill
Đài nước tràn giữa tòa Park 5 và Park 6 - Park Hill 

Các chương trình ưu đãi của Park Hill đã phần nào cho thấy năng lực tài chính ổn định cũng như thiện chí của chủ đầu tư đối với khách hàng. Lợi ích thiết thực về mặt tài chính và tâm lý tích cực mà khách hàng thụ hưởng từ những chương trình này sẽ là yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản tăng thanh khoản nhanh trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0946 80 91 91 – 0914 42 91 91
Là giai đoạn II của Vinhomes Times City, Park Hill được kế thừa những tiện ích hiện đại, đẳng cấp của Times City giai đoạn 1 như hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, quảng trường nhạc nước rộng lớn, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.
Với trên 70% diện tích dành cho cảnh quan, Park Hill quy tụ hệ thống cảnh quan mang phong cách resort đẳng cấp như đồi vọng cảnh, bể bơi ngoài trời, sân chơi nước quy mô lớn, hồ thủy sinh trải dài. Đặc biệt Park 5 là nơi quy tụ của 7 sân thể thao tiêu chuẩn quốc tế cũng như đài nước tràn với không gian xanh mát.


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn