Park Hang Seo dặn học trò: 'Đừng có ngạo mạn'

Thể thaoThứ Ba, 30/01/2018 08:46:00 +07:00

HLV trưởng Park Hang Seo nhắc nhở các cầu thủ U23 Việt Nam không được phép ngạo mạn.

Hai ngày sau khi trở về Việt Nam, toàn đội U23 Việt Nam sẽ giải tán trong hôm nay. Các thành viên đội sẽ trở về với gia đình trước khi trở lại CLB chủ quản, chuẩn bị cho mùa giải mới.

U23 Việt Nam, U23, thuế thu nhập cá nhân, nộp thuế

U23 Việt Nam sẽ giải tán trong hôm nay.

Sau những thành công vừa có được, cùng sự lâng lâng vui sướng, hạnh phúc, nhiều người lo ngại các cầu thủ khó trở lại mặt đất. Cũng bởi vậy, với tư cách HLV trưởng, đồng thời cũng như người anh, người cha, ông Park Hang Seo đã đưa ra những lời khuyên cho những đứa con của mình.

“Các cầu thủ được tôi tuyển chọn, họ từ trong nhân dân Việt Nam mà ra, vì thế tôi rất yêu quý họ. Đại đa số trong số họ đều kém tuổi con trai tôi. Báo chí Hàn Quốc có hỏi tôi việc sinh hoạt với các cầu thủ. Tôi sinh hoạt giống như tất cả mọi người. Nhiều khi chúng tôi sinh hoạt nhóm. Tôi coi họ như con. Ngoài thời gian huấn luyện, giữa chúng tôi không có khoảng cách. Tôi cũng đưa ra một số nguyên tắc, nhưng họ thực hiện được là đủ, và như vậy là quá tốt rồi. Tất nhiên trong cuộc sống, trong sinh hoạt tôi cũng la mắng họ

Tạm thời các cầu thủ sẽ được trả về CLB. U23 Việt Nam trong ngắn hạn chưa có một giải đấu lớn nào.

Park_Hangseo_U23_Viet_Nam_1

Park Hang Seo nhắc các học trò đừng có ngạo mạn.

Với tư cách một HLV và là một đàn anh đi trước trong bóng đá, tôi luôn dặn họ đừng có ngạo mạn bởi tôi đã từng hiểu, cái sự mến mộ không đi được lâu. Cần phải chuẩn bị nhiều hơn nữa.

Thông qua việc này, tôi cũng nói với các trợ lý, là phải dặn các em cần cố gắng gấp đôi hiện tại mới đáp ứng được sự kỳ vọng của người dân Việt Nam. Khi đã khoác lên mình màu áo đội tuyển, họ phải đảm bảo hai yếu tố, thứ nhất là có trách nhiệm và thứ hai là có tinh thần tự hào. Nếu không đủ hai yêu tố đó, họ không đủ tư cách tham gia đội tuyển quốc gia.

Và bây giờ, họ có về CLB đi chăng nữa, chắc chắn tôi vẫn theo dõi họ, tôi vẫn truyền đạt những ý kiến của tôi, thậm chí tôi vẫn sẽ gặp họ", ông Park Hang Seo chia sẻ trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Báo điện tử Vnexpress.

Video: Park Hang Seo tiết lộ cách chọn cầu thủ đá 11m.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn