Park Bo Gum 'Mây họa ánh trăng': 'Thời gian đầu rất ngại đóng cùng Kim Yoo Jung'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/10/2016 06:33:00 +07:00

Park Bo Gum cũng cho biết, sau khi những ngại ngùng qua đi, cả anh và Kim Yoo Jung đều "lún sâu" vào hai nhân vật Lee Young với Ra On.

Ngày 13/10, Park BoGum đã có một cuộc phỏng vấn ngắn trên kênh Mango TV. Trong đoạn clip dài 3 phút, "Thái tử Lee Young" đã giải đáp câu hỏi vì sao anh và Kim Yoo Jung lại có sự gần gũi, ăn ý kỳ lạ với nhau đến vậy.

082831_12

 

Bo Gum kể lại quãng thời gian mới làm việc: “Lúc đầu thật ra chúng tôi cũng có chút lúng túng khi gặp nhau, và cũng bởi vì Yoo Jung là "tiền bối" trong ngành điện ảnh nữa".

Nhưng sau một thời gian làm việc, "Thái tử Lee Young" đã học được rất nhiều điều từ Yoo Jung: "Cô ấy hay hướng dẫn tôi nên diễn như thế nào trong phim cổ trang, và từ đó mà tôi và Yoo Jung gần gũi với nhau hơn. Chúng tôi thường đọc kịch bản cùng nhau. Thậm chí bây giờ cả hai đã lún sâu vào nhân vật Lee Young với Ra On rồi.”

Kể lại một kỷ niệm đẹp khi quay dẫn đến mối quan hệ khăng khít này, anh nói: "Ở cảnh bị mắc kẹt trong hố sâu, lúc đó tôi đã nhập vai hoàn toàn vào Lee Young và Yoo Jung cũng thế. Kể từ cảnh đó, cả hai thân thiết hơn hẳn, liên lạc với nhau thường xuyên và nhiều lần đi ăn cùng nhau. Giờ đây, cả hai đã trở thành một cặp anh em rất gần gũi.”

Video Park Bo Gum nhảy "Boombastick" trong "Mây hoạ ánh trăng"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn