Paris Hilton nói gì sau khi hủy hôn và người tình kém 4 tuổi đòi nhẫn?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/11/2018 11:30:00 +07:00

Theo E! News, Paris Hilton cho rằng Chris Zylka không phải mẫu đàn ông phù hợp để kết hôn nên đã chủ động chia tay.

Xuất hiện trong chương trình The Talk hôm 28/11, “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton lần đầu trải lòng về chuyện hủy hôn bạn trai Chris Zylka sau gần hai năm hẹn hò. 

“Tôi cảm thấy khi yêu, mình bị cuốn vào chuyện tình rất nhanh, đầy khó khăn nhưng lãng mạn. Tôi bị ám ảnh bởi những câu chuyện của Disney và những chuyện tình yêu tương tự. Và tôi nghĩ mình sẽ có một cái kết hạnh phúc, nhưng tôi kịp nhận ra nếu tiếp tục sẽ không phải quyết định đúng đắn”, cô chia sẻ.

Paris Hilton (1)

Người đẹp không cho rằng việc kết hôn với Zylka là quyết định đúng đắn.

Song, ngôi sao 37 tuổi không quên nhắn gửi tình cũ: “Chúc mọi điều tốt sẽ đến với Zylka. Tôi rất muốn kết hôn và có con, nhưng hiện tôi chỉ tập trung vào bản thân, công việc của mình”.

Theo nguồn tin Us Weekly hôm 19/11, Hilton đã hủy đám cưới với bạn trai kém 4 tuổi sau 11 tháng đính hôn. Người thân cận tiết lộ cháu gái ông chủ tập đoàn Hilton cảm thấy Zylka không phải mẫu đàn ông phù hợp để kết hôn nên mới chủ động chia tay. 

"Hai người nảy sinh mâu thuẫn trước đó một thời gian dài và bây giờ là thời điểm chấm dứt mọi thứ", nguồn tin nói thêm.

Về Zylka, anh lên tiếng đòi chiếc nhẫn đính hôn trị giá 2 triệu USD hậu chia tay Hilton. Tuy nhiên, chiếc nhẫn này chưa bao giờ thuộc sở hữu của anh, mà là món quà của nhà chế tác trang sức Michael Greene tặng "người đẹp tỷ phú".

Paris Hilton (2)

Cặp đôi luôn tỏ ra thân mật trong thời gian yêu nhau.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 2/2017. Trước đó, Hilton (36 tuổi) và Zylka (32 tuổi) gặp nhau lần đầu tại một buổi tiệc sau lễ trao giải Oscar cách đây 8 năm. Tuy nhiên khoảng 2 năm sau đó họ mới liên lạc với nhau.

Hồi tháng 1, Zylka cầu hôn Hilton bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 2 triệu USD trong chuyến nghỉ dưỡng tại Aspen, Colorado, Mỹ.

Trong thời gian yêu nhau, đôi uyên ương thường xuyên sánh bước tại sự kiện và dành nhiều cử chỉ, lời nói ngọt ngào cho đối phương.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn