Paris Hilton làm phù dâu xinh đẹp trong lễ cưới của em gái

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/07/2015 02:32:00 +07:00

Paris Hilton làm phù dâu xinh đẹp trong lễ cưới của em gái với James Rothschild.

(VTC News) - Paris Hilton làm phù dâu xinh đẹp trong lễ cưới của em gái với James Rothschild.

Nicky Hilton được biết đến với vai trò cháu gái của ông chủ chuỗi khách sạn Hilton, đồng thời là em gái ‘Nữ hoàng tiệc tùng’ Paris Hilton đã làm đám cưới vào tối thứ sáu 10/7 tại cung điện Kensington, Anh. Hôn phu của Nicky là JamesRothschild - người thừa kế của gia tộc danh giá Rothschild.

nicky hilton
Nicky Hilton (phải) đã kết hôn với James Rothschild.

Nicky Hilton lộng lẫy rời khỏi khách sạn cùng mẹ Kathy Hilton và bố Rick Hilton. Chiếc váy cưới của Nicky là một trong những bộ đầm cao cấp của thương hiệu Valentino, có giá lên tới 50 nghìn bảng (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Nicky Hilton
Nicky Hilton lộng lẫy trong chiếc váy cưới có giá 50.000 bảng (1,7 tỷ đồng) của hàng thời trang cao cấp Valentino.

nicky hilton
Chiếc đầm mang phong cách hoàng gia với các chi tiết đắp ren cầu kỳ.

Paris Hilton được chọn là phù dâu trong buổi lễ, cô diện trang phục của Dennis Basso. Chiếc váy phù dâu của Paris có màu xanh nhẹ dịu dàng. Nói về chiếc váy trước lễ cưới, Paris trả lời: "Đó là ngày vui của Nicky nên tôi rất vui khi mặc những gì em yêu cầu. Tôi tin vào gu thẩm mỹ của em gái và chắc chắn bộ váy phù dâu rất đẹp". Paris Hilton và bạn trai - tỷ phú Thụy Sĩ Thomas Gross - đã bay đến London vài ngày trước để giúp em gái chuẩn bị cho ngày cưới.

paris hilton
 Paris Hilton ‘sang chảnh’ trong chiếc đầm xanh phù dâu tại đám cưới của em gái.

Sự kiện kéo dài ba ngày và mở đầu bằng tiệc cocktail ở Spencer House, phố James. Đây là lần cưới thứ hai của Nick. Cô cưới Todd Meister năm 2004 nhưng nó được hủy bỏ sau đó ba tháng.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn