Paris Hilton gọi Lindsay Lohan là 'kẻ bám đuôi trơ trẽn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/12/2018 14:14:00 +07:00

Paris Hilton phũ phàng khẳng định Lindsay Lohan vốn không hề thuộc hội bạn thân với cô và Britney Spears, tiểu thư tóc vàng gọi ngôi sao "Mean Girls" là ''kẻ bám đuôi trơ trẽn''.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với đài phát thanh Sirius XM, "nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton tiết lộ sự thật gây bất ngờ về bức ảnh nổi tiếng giữa cô và Britney Spears, Lindsay Lohan 12 năm về trước. 

Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ba ngôi sao và cũng là ba nữ hoàng tiệc tùng thời điểm đó cùng cười đùa thân mật trong chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi. Năm 2017, Paris Hilton từng đăng lại loạt hình trên Twitter và ghi: "Hôm nay là kỷ niệm 11 năm bộ 3 thần thánh lần đầu ra mắt".

Tuy nhiên, sau đó tiểu thư tóc vàng liền phủ nhận mối quan hệ thân thiết với Lindsay Lohan. "Thực tế là chỉ có Britney Spears và tôi đi chơi. Sau đó Lilo đuổi theo xe của chúng tôi để ngồi cùng. Cô ấy chưa bao giờ được mời. Cô ấy chỉ là kẻ bám đuôi trơ trẽn".

Paris2 3

Khoảnh khắc "bộ ba thần thánh" trên chiếc xe hơi từng gây sốt cách đây 12 năm.

Người thừa kế tập đoàn Hilton tiết lộ: "Lúc đó chúng tôi đang trong một bữa tiệc ở khách sạn Beverly Hills. Britney và tôi muốn rời khỏi đó để quay về nhà, bỗng dưng Lohan chạy theo và tự nhét mình vào chiếc xe hơi thể thao hai chỗ ngồi.

Tôi không muốn làm cô ấy bẽ mặt trước cánh phóng viên nên đành mặc kệ. Chúng tôi quay trở về nhà tôi. Britney và tôi đi ngủ còn Lindsay lúc đó làm gì tôi cũng chẳng quan tâm".

Sự việc đã xảy ra cách đây nhiều năm nhưng dường như Paris Hilton vẫn khó chịu mỗi khi ai đó nhắc đến Lindsay Lohan. Họ từng vài lần tiệc tùng cùng nhau cho đến năm 2006 rồi sau đó xảy ra xích mích và "cạch mặt" nhau từ đó đến nay.

Năm 2006, mâu thuẫn giữa hai ngôi sao xuất phát từ việc đoạn phim có cảnh Lindsay Lohan gọi Paris Hilton bằng những từ khá tục tĩu, nhưng sau đó cô lại chối bỏ tất cả và khẳng định cả hai là bạn tốt. "Đồ dối trá tởm lợm", tiểu thư tóc vàng nói về cô bạn cũ Lohan.

Paris1

Lindsay Lohan và Paris Hilton là những người bạn tiệc tùng cùng nhau cách đây hơn 12 năm.

Nhiều năm sau đó, khi trả lời phỏng vấn với E!News về dòng bình luận mỉa mai dành cho cô bạn cũ Lindsay Lohan, Paris Hilton cho rằng: "Tôi chỉ nói sự thật mà thôi". 

Theo The Blast, nữ diễn viên Mean Girls cảm thấy buồn khi đọc được những bình luận chế nhạo của Paris Hilton. Lindsay Lohan cho rằng chuyện cũ nên khép lại vì giờ mỗi người đều đã có cuộc sống khác xưa. Cô không đồng tình việc bạn cũ liên tục lôi cô ra làm đối tượng công kích nhưng lại không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Tuy nhiên, cha của nữ diễn viên - ông Michael Lohan - lại tỏ ra bức xúc trên Twitter khi viết: "Làm ơn hãy trưởng thành lên nào. Nếu có người nói dối ở đây thì đó chính là cô, Paris ạ. Tại sao con bé lại phải thốt ra những lời dối trá, ngớ ngẩn về người phụ nữ đang đóng vai diễn của một đứa trẻ con ích kỷ và đầy thù hận nhỉ".

paris

Paris Hilton khẳng định cô chỉ thân thiết với "công chúa nhạc pop" Britney Spears trong quá khứ.

Vài năm trở lại đây, nữ diễn viên 33 tuổi gần như biến mất khỏi làng giải trí và cũng đoạn tuyệt với quá khứ chơi bời, tù tội và chuyển ra nước ngoài định cư. Cô hiện làm việc cho một công ty tư vấn luật online ở Dubai và kinh doanh nhà hàng, hộp đêm ở bãi biển Hy Lạp.

Trong khi đó, Paris Hilton cũng mất dần sự nổi tiếng và chỉ được truyền thông quan tâm với những ồn ào trong chuyện tình cảm. Gần đây, cô gây chú ý với vụ hủy hôn lần thứ ba cùng bạn trai kém 4 tuổi Chris Zylka. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn