Paris Hilton âu yếm người tình mới trước đông người

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/06/2010 04:03:00 +07:00

(VTC News) - Paris Hilton xuất hiện tại một câu lạc bộ ở Los Angeles với bồ mới và chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm âu yếm.

(VTC News) - Paris Hilton xuất hiện tại một câu lạc bộ ở Los Angeles với vẻ bề ngoài rất xinh đẹp và quyến rũ, đặc biệt là có một anh chàng ở bên cạnh và họ tỏ ra thân mật, quyến luyến.

Tình mới của Paris Hilton tên là Cy Waits - ông chủ của hộp đêm nổi tiếng ở Las Vegas. 
Kiều nữ kém may mắn trong tình trường có vẻ đã tìm thấy một bờ vai mới để dựa dẫm sau khi chia tay với chàng vận động viên điển trai Dough. Và vốn là một người đẹp tiệc tùng, bạn trai mới của Paris chính là ông chủ của hộp đêm nổi tiếng ở Las Vegas tên là Cy Waits.

Cặp đôi xuất hiện rất thân mật bên nhau hôm thứ 4 vừa rồi, họ công khai thể hiện những cử chỉ âu yếm, Paris có vẻ rất hạnh phúc bên chàng của mình. Người đẹp diện một bộ đồ đen bó sát cơ thể khoe đôi chân thon dài và vòng 1 khá quyến rũ. Trong khi đó, Cy Waits cũng rất bảnh bao và nam tính với bộ đồ âu tối màu.

Cặp đôi không ngại ngần âu yếm nhau giữa chốn đông người dù mới hẹn hò được 2 tháng. 
Một người bạn của kiều nữ tỷ phú tiết lộ: “Cô ấy đã biết Cy vài năm rồi nhưng chuyện lãng mạn mới xảy ra cách đây không lâu. Cô ấy vẫn yêu thích sự độc lập nên hiện tại chuyện tình cảm vẫn chưa tiến triển quá nhanh và Paris cũng mong rằng lần này tình yêu của cô sẽ kết thúc có hậu. Cy cư xử thật sự rất tuyệt và Paris đang có khoảng thời gian tuyệt vời trong lúc này – cô ấy rất hài lòng khi có anh ấy ở bên cạnh”.

Cặp đôi hẹn hò sau khi Paris chia tay tình cũ Doug Reinhardt được hai tháng, cuộc tình kéo dài 14 tháng với bao kỳ vọng đã không mang đến cho Paris một đám cưới trong mơ.

Kiều nữ tỷ phú tạm thời chưa quá kỳ vọng vào mối tình mới vì đã gặp quá nhiều thất bại chốn tình trường. 
Diễm Hà(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn