Pandora: Nơi nuôi dưỡng tình yêu và hạnh phúc

Kinh tếThứ Ba, 08/12/2015 09:07:00 +07:00

Khởi điểm từ ý tưởng về tình yêu và hạnh phúc, chủ đầu tư Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình đã xây dựng nên Pandora đầy kiêu hãnh, đẳng cấp và hiện đại

(VTC News) - Khởi điểm từ ý tưởng về tình yêu và hạnh phúc, chủ đầu tư Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình (VMC) đã xây dựng nên Pandora đầy kiêu hãnh, đẳng cấp và hiện đại giữa lòng phố.

Với Pandora, ngôi nhà chính là nơi ươm mầm và nuôi dưỡng tình cảm, ước mơ, cũng là tài sản để dành hoàn hảo cho tương lai.

Nơi thỏa mãn niềm kiêu hãnh và đẳng cấp

Xưa, khi thế giới loài người còn đang hỗn mang thì thần Dớt đã tạo ra người phụ nữ tuyệt đẹp và đầy kiêu hãnh, đó là Pandora. Ở nàng là tổng hòa của mọi vẻ đẹp, là nơi ẩn chứa mọi điều kì thú về cuộc sống, là tinh hoa của đất trời, tự nhiên và trong sáng.

Câu chuyện về người đàn bà đẹp Pandora là nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca, hội họa, văn học, kiến trúc, xây dựng… và tùy mỗi lĩnh vực người ta sẽ thể hiện theo những cách khác nhau.

Cũng xuất phát từ truyện thần thoại trên, chủ đầu tư Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình (VMC) đã tạo nên một công trình tuyệt đẹp và đầy kiêu hãnh – biệt thự liền kề đẳng cấp Pandora.

Đây là dự án nằm giữa lòng phố - điều cực kì hiếm đối với phân khúc biệt thự, nhà liền kề bởi sự đặc thù của nó trong diện tích xây dựng. Ngay từ khi còn manh nha từ ý tưởng, dự án đã được khách hàng quan tâm và chờ đón.

Nằm ở vị trí 53 Triều Khúc (Thanh Xuân, Hà Nội), Pandora dù không ở ven đô nhưng vẫn có diện tích xây dựng khá lớn, lên tới 41.648m2 với 104 căn nhà vườn và nhà phố vườn được bố trí hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an ninh cho các cư dân.

Đây được coi là vị trí “vàng”, vị trí trung tâm đối với phân khúc biệt thự khi nó nằm trên tuyến đường sôi động, trong quận phát triển bậc nhất Hà Nội, tiếp giáp với các trường cao đẳng, đại học, học viện, các cơ quan hành chính, bệnh viện, vui chơi giải trí… lớn nhất Hà Nội.

 
Pandora gồm 104 căn nhà vườn, nhà phố vườn được thiết kế hài hòa, đẳng cấp.
Pandora gồm 104 căn nhà vườn, nhà phố vườn được thiết kế hài hòa, đẳng cấp. 

Mỗi căn nhà của dự án được thiết kế 5 tầng, tổng diện tích sử dụng lên tới 450m2, đáp ứng nhu cầu về diện tích ở cho gia đình nhiều thế hệ trong văn hoá Á Đông. Ngoài ra, các căn nhà vườn đều được bố trí hố chờ thang máy để việc di chuyển giữa các tầng của căn nhà được thuận lợi.

Đặc biệt, Pandora được thiết kế hoàn toàn khác so với loại hình nhà ở thông thường. Mỗi tầng của căn nhà đều được thiết kế mang những chức năng chuyên biệt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình, giúp cư dân thỏa sức sáng tạo và bài trí không gian sống theo mong muốn.

Các căn nhà được bố trí với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên chiếu rọi qua những khung cửa sổ kính lớn, giúp không gian căn nhà bừng sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Phần không gian chung trong các căn nhà được thiết kế rộng và thân thiện phù hợp với nhu cầu giải trí của cả gia đình.

Nơi tái tạo năng lượng cho cuộc sống yên bình

Giữa phố phường ồn ào náo nhiệt, bụi bặm và sô bồ, Pandora giống như hơi thở đậm chất xuân - ấm áp và căng tràn, trong lành và tinh khiết, giúp cư dân xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài bận rộn.

Dự án được chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, cảnh quan thiên nhiên và có mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích. Hệ thống cây xanh của dự án đều tập trung, kết hợp cùng sân chơi thoáng mát cho trẻ nhỏ.

Pandora sở hữu các tiện ích hoàn hảo, không gian cây xanh và cảnh quan hiện đại mang tới cuộc sống trong lành, thanh bình cho cư dân.
Pandora sở hữu các tiện ích hoàn hảo, không gian cây xanh và cảnh quan hiện đại mang tới cuộc sống trong lành, thanh bình cho cư dân. 

Ngoài các khu vui chơi, giải trí, trường học lớn lân cận, nội khu dự án Pandora còn được bố trí các tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân như: Hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ… An cư tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút sum vầy đấm ấm bên gia đình, những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân và luôn tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Pandora là dự án biệt thự, nhà phố vườn với diện tích rộng lớn, được thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, sát các khu trung tâm thương mại sầm uất, tạo môi trường kinh doanh, buôn bán thuận lợi ngay trong lòng của dự án. Điều này sẽ giúp cho dự án gia tăng giá trị lâu dài.
Ngày 13/12/2015 tới, dự án biệt thự liền kề đẳng cấp Pandora sẽ chính thức được chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu tới khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0917.462.766
Website: http://sieuthiduan.vn/biet-thu-lien-ke-pandora-cd25-i436.html


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn