Yamaha trình làng phiên bản nâng cấp dòng xe Exciter 150, đỉnh cao cùng tốc độ

XeThứ Bảy, 04/08/2018 07:00:00 +07:00

Công ty Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha) vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed - Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”.

Theo đại diện Yamaha, Exciter 150 phiên bản mới được nâng cấp dựa trên cảm hứng “Adrenaline of Speed” (sự phấn khích đỉnh cao của tốc độ). Cảm giác lái vượt trội của Exciter 150 bản nâng cấp đến từ nhiều chi tiết mới mang phong cách xe đạp thể thao, hứa hẹn mang đến nhiều hứng thú hơn cho các tín đồ Exciter.

Các trang bị cải tiến trên Exciter 150 mới nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc xe thể thao phân khối lớn: Từ bộ đèn pha LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cho đến nút đèn pha xin vượt, đèn bật tắt động cơ, bánh xe lớn thể thao. 

Poster_KV

Công ty Yamaha Motor Việt Nam (Yamaha) vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed - Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”.

Exciter 150 mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách đặc trưng của các dòng xe số thể thao. Điểm mới trong thiết kế chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn pha.

Màn hình điện tử full LCD, đồng hồ điện tử LCD hiện đại mang phong cách của chiếc R1 huyền thoại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Nút đóng mở động cơ khẩn cấp có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt là khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

Đặc biệt, nút đèn pha xin vượt là tính năng hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, được trang bị ở chiếc Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp cho người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

a

Bảng thông số kỹ thuật của Exciter 150 phiên bản nâng cấp 2018.

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao, bánh trước được tăng kích thước 90/80-17 (thay vì 70/90) gây ấn tượng mạnh mẽ và tăng khả năng bám đường khi di chuyển. Bánh sau sử dụng lốp 120/70-17 cho phép các tay lái vừa cảm nhận được rõ ràng lực truyền từ phía sau lẫn độ bám đường vững chãi.

Để đảm bảo khả năng vận hành của phanh xe khi chạy tốc độ cao, bánh trước và sau xe đều được trang bị phanh đĩa kích cỡ lần lượt 245mm/203mm đem lại cảm giác đạp phanh hiệu quả và lực phanh chắc chắn, giúp người lái xe kiểm soát tốt trong mọi tình huống.

Yamaha Exciter 150 2018 được phân phối với 5 màu sắc: Xanh GP, Cam đen, Trắng đỏ, Đen xám và Đỏ nhám. Mức giá đề xuất cho phiên bản Xanh GP cao cấp là gần 47,5 triệu đồng, 4 phiên bản màu còn lại có giá bán đề xuất 47 triệu đồng. Mức giá này tăng 2 triệu đồng so với phiên bản 2017.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn