Nằm giữa Innova và Avanza, Toyota Rush chính thức ra mắt với giá bán từ 668 triệu đồng

XeThứ Ba, 25/09/2018 14:38:00 +07:00

Cùng nằm trong phân khúc xe đa dụng, Toyota Rush chính thức được ra mắt tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất có giá bán là 668 triệu đồng.

Toyota Rush 2018 sở hữu kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 4.435 mm x 1.695 mm x 1.705 mm, với chiều dài cơ sở là 2.685 mm.

rush

Toyota Rush 2018 có 6 màu

Tại Việt Nam, mẫu xe Rush có 6 màu để khách hàng lựa chọn: Đỏ (3Q3), Bạc (1E7), Đỏ (R54), Đen (X12), Đồng (4T3) và Trắng (W09). Xe chỉ có 1 phiên bản duy nhất là 668 triệu đồng.

Về thiết kế, Rush 2018 được trang bị điều hòa hai dàn lạnh, chìa khóa thông minh và phím khởi động cũng được trang bị trên mẫu xe này mang lại sự thuận tiện cho người lái. 

Rush sở hữu không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, cả dưới chân và trên đầu giúp hành khách thoải mái trong suốt chuyến đi. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, chiếc SUV đi kèm với ba hàng ghế có sức chứa lên đến bảy người lớn một cách thoải mái.

Ngay cả khi tất cả các chỗ ngồi được sử dụng, Rush vẫn có thể cung cấp không gian lưu trữ và tải rộng rãi cho bốn bình nước 5 gallon. Ghế gấp đôi 60:40 ở hàng ghế thứ hai và 50:50 ở hàng thứ ba cũng cho phép kết hợp ghế khác nhau để phục vụ cho các vật dụng lớn như xe đạp và túi golf, đồng thời giúp khách dễ dàng vào và ra khỏi xe.

Về động cơ, Rush được trang bị 2NR-VE hiệu quả cao được kết hợp với công nghệ Dual VVT-i mới nhất của Toyota, buồng đốt tối ưu, các bộ phận chuyển động nhẹ và piston ma sát thấp. 

rus

Xe chỉ có 1 phiên bản duy nhất là 668 triệu đồng. 

Thiết kế mới của Rush không chỉ mang đến vẻ thời trang cho chiếc xe mà còn để nâng cao hiệu suất lái xe. Điểm mắt cao hơn, có nghĩa là người lái sẽ có tầm nhìn tốt hơn. Bên cạnh đó, Rush có hệ thống cầu sau cùng khoảng sáng gầm xe lớn nhất trong phân khúc.

Điều này có nghĩa là chiếc xe có thể vận chuyển hàng hóa nhiều hơn và di chuyển dễ dàng trên những con đường gồ ghề mà không bị kẹt hoặc hư hỏng khung gầm.

Thăm dò ý kiến: Trong phân khúc MPV, bạn sẽ lựa chọn mẫu xe nào?

Rush đi kèm với một loạt các tính năng an toàn: Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh (BA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát độ ổn định của xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi hay cảm biến hỗ trợ đỗ xe,...

Video: Cận cảnh Toyota Fortuner thế hệ mới

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn