Mẫu ô tô rẻ nhất nhì Việt Nam - Suzuki Celerio có giá bán bao nhiêu khi thuế nhập khẩu xuống 0%?

XeThứ Hai, 16/07/2018 14:24:00 +07:00

Theo bảng giá của Suzuki, mẫu xe Celerio phiên bản số tự động sẽ có giá 359 triệu đồng, trong khi đó phiên bản số sàn rẻ hơn 30 triệu đồng.

Hướng tới phân khúc giá rẻ, Suzuki Celerio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với mức thuế 0%.

Đối với phiên bản số tự động, Suzuki Celerio có giá bán chính thức là 359 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản sử dụng số sàn sẽ được ra mắt trong thời gian tới với mức giá dự kiến rẻ hơn 30 triệu đồng, khoảng 329 triệu đồng.

xe-gia-re-suzuki-celerio-co-gia-ban-tu-289-trieu-dong

Theo bảng giá của Suzuki, Celerio phiên bản số tự động sẽ có giá 359 triệu đồng, trong khi đó phiên bản số sàn sẽ rẻ hơn 30 triệu đồng.

Celerio có kích thước 3.600mm dài, 1.600mm rộng và 1.540mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425mm. Khoảng sáng gầm 145mm, bán kính vòng quay 4,7m.

Về diện mạo bên ngoài, Celerio nổi bật với phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crôm sáng nối liền 2 cụm đèn pha.

Nắp ca-pô có các đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước mở rộng. Cụm đèn hậu ở phía sau dạng to bản, một phần tích hợp trên nắp ca-pô và cánh gió.

Tuy có kích thước vừa phải, nhưng nội thất của Celerio lại được thiết kế nhằm đảm bảo tối ưu hóa không gian bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

xe-gia-re-suzuki-celerio-co-gia-ban-tu-289-trieu-dong

Nội thất của Celerio lại được thiết kế nhằm đảm bảo tối ưu hóa không gian bên trong, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, Celerio còn được trang bị vô-lăng dạng 3 chấu thiết kế đơn giản, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với bốn loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện,…

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái…

Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất 68 mã lực, mômen xoắn cực đại 89Nm, tích hợp công nghệ tự động tắt máy khi dừng xe giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2.

Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của Celerio là 4,8 lít/100km.

xe-gia-re-suzuki-celerio-co-gia-ban-tu-289-trieu-dong

Với giá bán dưới 350 triệu đồng, Suzuki Celerio sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và KIA Morning tại Việt Nam.

Như vậy, với giá bán dưới 350 triệu đồng, Suzuki Celerio sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 và KIA Morning tại Việt Nam. 

Xu hướng ô tô giá rẻ đang là ưu tiên hàng đầu của các hãng ô tô tại Việt Nam. Ngoài Suzuki Celerio, thị trường còn có Toyota Wigo, Avanza, Rush hay mẫu MPV tầm trung Mitsubishi Xpander cũng chuẩn bị kinh doanh tại Việt Nam.

Video: 2 mẫu ô tô giá rẻ chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam

Việt Vũ
Chuyên đề: Giá xe ô tô
Bình luận
vtcnews.vn