Osad cười tít mắt khi được mỹ nhân ‘Thiên tài bất hảo’ khen đẹp trai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/08/2019 07:26:00 +07:00

Sau màn kết hợp ăn ý, Osad và Eisaya Hosuwan dành cho nhau những nhận xét rất thẳng thắn.

Video: MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương - Osad

Osad – “thánh thả thính” với bản hit Người âm phủ từng gây bão mạng xã hội vừa tái xuất với âm nhạc qua ca khúc Ngày chờ tháng nhớ năm thương. Với sự trở lại này, nam rapper/ca sĩ “lột xác” về ngoại hình và phong cách âm nhạc vì mong muốn mang đến hình ảnh khác biệt so với trước đây.

Cụ thể, Osad mạnh dạn đổi màu tóc cam nổi bật và chọn 1 ca khúc mang màu sắc R&B/Soul nhẹ nhàng. Trong ca khúc Ngày chờ tháng nhớ năm thương, Osad không chỉ tiếp tục thể hiện sở trường rap của mình mà còn khoe triệt để chất giọng cảm xúc.

osad (2)

Osad.

Trong buổi họp báo, Osad chia sẻ rằng với sản phẩm lần này, nam ca sĩ muốn khán giả nhìn ra được cá tính âm nhạc của mình, là một màu sắc mới mẻ hơn những sản phẩm cũ. Bản thân rapper Người âm phủ cho rằng đây chưa hẳn là một ca khúc dễ nghe, nhưng nó là tâm huyết và con người anh muốn thể hiện.

Góp mặt trong MV của Osad với vai trò nữ chính, Eisaya Hosuwan – mỹ nhân phim Thiên tài bất hảo thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong buổi họp báo. Đặc biệt, Eisaya Hosuwan và Osad có một khoảnh khắc rất dễ thương là nam ca sĩ đã quay sang hỏi cô rằng anh có đẹp trai không trước đông đảo khách mời và fan.

Đáp lại, Eisaya Hosuwan ngại ngùng gật đầu khiến Osad cười tít mắt. Mỹ nhân Thiên tài bất hảo vui vẻ cho biết, cô rất hào hứng khi có dịp sang Việt Nam và mong muốn sẽ được làm việc ở đây trong những lần tới. Còn với Osad, Eisaya Hosuwan là một nghệ sĩ chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ anh hết mình dù có lúc, ê kíp phải quay hình đến 5h sáng.

osad (1)

Eisaya Hosuwan khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh Osad.

MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương là câu chuyện của một chàng sinh viên ngây ngô với những cảm xúc yêu đương qua game, sau đó dần nghĩ đến tương lai chín chắn là kết hôn. Tuy nhiên, Osad vẫn lận đận tình duyên khi nhận một cái kết quá phũ phàng từ Eisaya Hosuwan - cô bạn gái mà anh thầm yêu.

Khi được hỏi tại sao chàng thanh niên trong MV chỉ quanh quẩn trong phòng chơi game, nhắn tin với người mình thích… Osad cho biết những hình ảnh đó như một phần cuộc sống của anh trong thời gian đầu Nam tiến. Năm ngoái, Osad vào Sài Gòn để theo đuổi đam mê âm nhạc và thời gian đó, anh chỉ ở nhà làm nhạc, thỉnh thoảng chơi game.

Với sự trở lại cùng MV Ngày chờ tháng nhớ năm thương, OSAD cho thấy một sự nghiêm túc trong âm nhạc của bản thân cùng những bước thay đổi tích cực trên thị trường Vpop.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn