Only C ngôn tình: ‘Vợ ơi... Em là cả thế giới của anh’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/01/2017 16:08:00 +07:00

Gần 11h đêm qua, OnlyC đã xuất hiện tại một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn với hoa, bánh kem cùng dòng chữ "Vợ ơi... Em là cả thế giới của anh!" và nến.

Trong khoảng thời gian này OnlyC khá bận rộn để hoàn thành nốt những show diễn còn lại của chuỗi sự kiện do chính anh làm giám đốc âm nhạc và bên cạnh đó là thực hiện các sản phẩm tiếp theo cho trò cưng Lou Hoàng.

Với lịch diễn dày đặc, nhưng vào tối ngày hôm qua, với sự trợ giúp từ những người bạn thân thiết của mình. Ngay sau khi OnlyC cùng Lou Hoàng kết thúc 2 show diễn ở trường học, anh đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm mà hai vợ chồng đã hẹn trước để đón vợ về nhà sau khi đi diễn.

2

 

Gần 11 giờ đêm qua, OnlyC đã xuất hiện tại một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn với hoa, bánh kem cùng dòng chữ "Vợ ơi... Em là cả thế giới của anh!" và nến. Anh khiến cho bà xã của mình bất ngờ đến cảm động. Ngân Hà liên tục cười tươi vì quá hạnh phúc vì cô không nghĩ đến chuyện mặc dù chồng mình bận rộn chạy show nhưng đến cuối ngày còn dành tặng cho mình một niềm vui to lớn ấy.

4

 

5

Hành động này của Only C đã khiến cho Ngân Hà mắc cỡ phải che mặt đi

7

 

9

 

OnlyC chia sẻ: "Thật sự tôi rất vui và tôi nghĩ bà xã tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Vì suốt một năm qua, tôi đã tập trung rất nhiều cho công việc của mình mà cũng đã đôi lần quên đi cuộc sống của cá nhân. Nên hôm nay, tôi đã làm được một cái gì đó cho vợ vui vì ít khi tôi làm vợ vui được lắm.”

11

 

12

Ngân Hà không giấu được niềm hạnh phúc khi được chồng yêu thương hết mực

14

 

15

 

Cách đây không lâu, OnlyC gây bất ngờ với khán giả và truyền thông khi anh tuyên bố lấy vợ và đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 25/01/2015. Vợ OnlyC tên là Nguyễn Ngân Hà, sinh năm 1993, từng là du học sinh tại Australia. Hiện tại cả hai đã có với nhau một bé trai rất kháu khỉnh tên là Teddy.

Clip: Only C gây bất ngờ cho vợ hotgirl

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn