Only C cùng Lip B mang loạt hit khuấy động sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/04/2018 11:09:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ góp mặt trong chương trình mang đến loạt hit quen thuộc khuấy động sân khấu.

Chuỗi sự kiện âm nhạc và ẩm thực Phố hàng nóng – Chơi hàng nóng mà vẫn tươi vừa chính thức diễn với sự góp mặt của Á hậu Huyền My, MC Ngọc Trai, Only C, nhóm nhạc Lip B…

Là chuỗi sự kiện ngoài trời diễn ra cả ngày nhưng điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình là đêm nhạc với những tên tuổi nổi tiếng như Only C, Justa Tee, Orange, Lip B…Với loạt hit “phủ sóng” Vpop khắp thời gian qua và sân khấu được dàn dựng chỉn chu, loạt nghệ sĩ cùng hàng trăm khán giả cuồng nhiệt hòa vào không khí sôi động của mùa hè và có một đêm “cháy hết mình” trong âm nhạc.

Mở màn đêm diễn là tiết mục nhảy hiện đại kết hợp trình diễn ánh sáng từ vũ đoàn 218 Dance Crew trên nền nhạc EDM sôi động. Ngay sau đó, Á hậu Huyền My xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài quyến rũ và gương mặt rạng rỡ thu hút khán giả có mặt tại chương trình.

Nhóm nhạc nữ xinh đẹp Lip B tiếp tục khuấy động không khí với một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng – ca khúc Anh ơi anh à. Dù vắng bóng hai thành viên trong đêm diễn nhưng hai “mảnh ghép” còn lại của Lip B vẫn tự tin thể hiện những vũ đạo tươi mới, nóng bỏng cùng vũ đoàn.

SBEO4528 9

 

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả, Lip B xuống phía dưới sân khấu giao lưu trong khi trình diễn ca khúc Love you want you hay Số nhọ với phần giai điệu bắt tai, sôi động hơn trước.

Trong khi đó, Only C xuất hiện trên sân khấu với loạt hit đình đám triệu lượt nghe trong sự nghiệp của mình. Mở đầu là ca khúc Đếm ngày xa em được nhiều khán giả thuộc lòng và hát theo suốt cả tiết mục, tiếp đó là hai bản OST đình đám của bộ phim điện ảnh Em chưa 18.

Nếu Em chưa 18 là bản EDM hiện đại, bắt tai rất phù hợp với không khí tưng bừng của lễ hội thì bản ballad Yêu là tha thu lại khiến khán giả như lắng đọng lại với ca từ ngọt ngào, trữ tình.

Cuối chương trình, Only C gửi đến người hâm mộ sáng tác mới nhất của mình vừa được ra mắt trong thời gian gần đây – ca khúc Quan trọng là thần thái kết hợp cùng với vũ đoàn trong những vũ đạo chuyên nghiệp, đẹp mắt.

SBEO4845-61 6

Only C.

SBEO4565 11

 JustaTee mang đến loạt hit quen thuộc của anh như “Người nào đó”, “Đã lỡ yêu em nhiều”, “Forever alone” của mình cùng ca khúc “Nóng” với phần rap đặc biệt được viết riêng cho đêm nhạc.

SBEO4557-27 3

JustaTee còn hài hước chia sẻ: “Thực ra mình là hoa có chủ được 5 năm trước khi ‘chốt hạ’ cho cuộc sống độc thân vào ngày gần đây. Nhưng dù có tình yêu hay không có tình yêu, mình vẫn ra bài mới chậm như thế nên rất cám ơn các bạn chờ đợi và theo dõi mình trong suốt 4 năm qua”.

SBEO4685 10

 Orange - chủ nhân bản hit "Người lạ ơi" gây sốt cộng đồng mạng.

SBEO3566

 

SBEO4024

Có mặt tai chương trình từ buổi chiều, mặc thời tiết khá nắng nóng nhưng Huyền My cùng đông đảo các bạn trẻ tham gia những trò chơi vui nhộn tại đây.

Video: Only C tung ca khúc nhạc phim "Ông ngoại tuổi 30"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn