Ông xã Doãn Tuấn tình cảm hôn Quỳnh Nga trong ngày ra mắt MV

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/01/2016 03:10:00 +07:00

Ông xã Doãn Tuấn tình cảm hôn Quỳnh Nga trong ngày vợ ra mắt MV

(VTC News) - Ông xã Doãn Tuấn có mặt ủng hộ Quỳnh Nga trong ngày ra mắt MV 'Nhật ký ngày ngủ yên'.

Sau thời gian dài im ắng trong các hoạt động nghệ thuật để ổn định cuộc sống hôn nhân, Quỳnh Nga đã trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, MV Nhật ký ngày ngủ yên. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch dành tặng riêng cho giọng hát của Quỳnh Nga.
Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn tình tứ trong ngày ra mắt MV Nhật ký ngày ngủ yên.
Bài hát nói về tâm sự của một cô gái vương vấn về những kỷ niệm của mối tình đã qua. Thời gian trôi đi, những người bạn mới, những niềm vui mới đã giúp cô gái quên đi những nỗi đau chia tay và chỉ lưu giữ trong trái tim mình những ký ức đẹp.

Quỳnh Nga cho biết, khi viết Nhật ký ngày ngủ yên, nhạc sĩ Bảo Thạch đã thu demo và gửi cho cô nghe vì cảm thấy bài hát hợp với quãng giọng nhẹ nhàng, tình cảm của nàng ‘Cá sấu chúa’. Sau khi lắng nghe giai điệu êm ái của ca khúc, Quỳnh Nga đã rất thích và quyết định thu âm.

Để sản phẩm tiếp cận gần hơn với khán giả, nữ ca sĩ đã quay MV tại Tam Đảo với câu chuyện tình đẹp như lời bài hát với sự hỗ trợ của đạo diễn Anh Quân. Nội dung MV nói về đôi nam nữ quen nhau trong một chuyến nghỉ dưỡng.
Như một định mệnh, họ yêu nhau và hẹn ước thề nguyện bên nhau suốt đời. Tuy nhiên, những giận hờn, mâu thuẫn khiến họ trở nên xa cách. Vì tình yêu, cuối cùng, cả hai vẫn trở lại bên nhau như thuở ban đầu.

Đảm nhận vai người tình của Quỳnh Nga trong MV là vận động viên Nguyễn Xuân Thắng, thành viên của đội Taewondo Việt Nam. Chia sẻ về người bạn diễn, ‘Cá sấu chúa’ tiết lộ, cô quen Xuân Thắng trong một chuyến đi công tác ở Hàn Quốc.

Dịp đó, anh sang xứ kim chi tập huấn, tình cờ gặp Quỳnh Nga nên xin chụp ảnh kỷ niệm. Khi tìm diễn viên cho MV, đạo diễn Anh Quân muốn có gương mặt mới, toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và Quỳnh Nga đã nghĩ ngay đến Xuân Thắng. May mắn là khi liên hệ mời tham gia, vận động viên Taewondo này đã vui vẻ nhận lời.
Trong suốt 3 ngày quay MV tại Tam Đảo, cả hai khá ngượng ngùng khi phải đóng các cảnh tình cảm với nhau, đặc biệt với Xuân Thắng bởi đây là lần đầu anh quay phim.

Để Xuân Thắng thể hiện ngọt ngào hơn với Quỳnh Nga trước ống kính, ông xã cô - người mẫu Doãn Tuấn đã chỉ đạo diễn xuất cho cả hai. ‘Cá sấu chúa’ tâm sự, đây là lần đầu tiên, ông xã cô trực tiếp xem vợ diễn cảnh tình tứ.
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp đến chúc mừng Quỳnh Nga, Doãn Tuấn
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp đến chúc mừng Quỳnh Nga, Doãn Tuấn 
Ban đầu, cô lo anh sẽ ghen, nhưng không ngờ, anh còn nhiệt tình hướng dẫn và thắc mắc, tại sao cô và bạn diễn không thể say đắm hơn nữa.

Chọn địa điểm quay tại Tam Đảo, ê kíp cũng gặp nhiều khó khăn do thời tiết lạnh 12 độ C và nhiều sương mù. Cả đoàn ghi hình từ 12h trưa nhưng chỉ quay được 2 tiếng thì sương mù tràn xuống kèm theo mưa nhỏ. Điều này khiến ê kíp phải dừng lại và di chuyển qua bối cảnh khác.

Ngoài ra, ở phân đoạn đốt lửa cho hai nhân vật ngồi sưởi ấm, Quỳnh Nga không thể diễn được do nước mắt chảy lưng chòng vì khói bay vào mắt. Tuy nhiên, cuối cùng, sau 3 ngày làm việc vất vả, đoàn phim cũng ưng ý với những khung hình khá lãng mạn.

MV Nhật ký ngày ngủ yên:

Sau MV Nhật ký ngày ngủ yên, Quỳnh Nga dự định sẽ phát hành thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

Cô mong muốn hình ảnh của mình sẽ gần gũi hơn với công chúng sau thời gian dài không hoạt động ca hát. Sắp tới, cô sẽ ra mắt single nhạc dance với hình ảnh sexy quen thuộc.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Quỳnh Nga nóng lòng muốn tái xuất phim ảnh. Cô đang chọn lựa kịch bản phù hợp để có thể theo đuổi đam mê môn nghệ thuật thứ 7.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn