Ông Võ Văn Thưởng: 'Không có chuyện bán đất cho nước ngoài'

Thời sựThứ Tư, 20/06/2018 19:59:00 +07:00

“Khẳng định với cô bác, anh chị là không bao giờ có chuyện bán đất cho nước ngoài”, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trả lời cử tri sáng 20/6.

 Ngày 20/6, ông Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai tiếp xúc cử tri tại huyện Long Thành (Đồng Nai).

Tại buổi làm việc, cử tri đặt vấn đề có phải Luật An ninh mạng ra đời thì người dân sẽ bị hạn chế sử dụng mạng xã hội. Nhiều cử tri cũng quan tâm đến dự thảo Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt (Luật đặc khu) và lo lắng trước các thông tin về “mất đất” khi thời hạn cho thuê 99 năm.

Trả lời cử tri, ông Võ Văn Thưởng cho biết Luật An ninh mạng vừa được thông qua và luật không ảnh hưởng quyền tự do ngôn luận, quyền bày tỏ ý kiến của người dân.

vo-van-thuong-vtc

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Ngọc An. 

Đối với lo lắng của cử tri về dự thảo Luật đặc khu, ông Thưởng cho biết đây là vấn đề mới, đặc biệt và chưa có tiền lệ ở Việt Nam. Một số quy định của dự thảo luật chưa đầy đủ có thể gây hoang mang dư luận.

“Khẳng định với cô bác, các anh chị cử tri là không bao giờ có chuyện bán đất cho nước ngoài”, ông Võ Văn Thưởng nói.

Theo ông Thưởng, dự thảo Luật đặc khu đã bị diễn đạt theo hướng bán đất cho nước ngoài 99 năm, không đúng với bản chất vấn đề. Người dân có quyền bày tỏ lòng yêu nước nhưng không cho phép ai nhân danh lòng yêu nước để tụ tập gây rối, tấn công lực lượng chức năng và hủy hoại tài sản Nhà nước.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn