Ông Việt Kiều mất hết tài sản vì "mỹ nhân" U40

Pháp luậtThứ Tư, 24/03/2010 06:36:00 +07:00

Hẹn nhau ở khách sạn, ông T. được Ly và Hương “tiếp đãi” nồng hậu. Tỉnh giấc, ông phát hiện dây chuyền, lắc vàng, ĐTDĐ và tiền mặt trong ví không cánh mà bay.

Hẹn nhau ở khách sạn, ông T. được Ly và Hương “tiếp đãi” nồng hậu. Tỉnh giấc, ông mới phát hiện ra dây chuyền vàng, lắc vàng, ĐTDĐ và tiền mặt trong ví đã không cánh mà bay cùng 2 ả hồ ly kia.

Hai "mỹ nữ" U40 tại phiên tòa 
Với thủ đoạn dùng thuốc mê bỏ vào thức ăn, nước uống để chiếm đoạt tài sản, Nghiêm Xuân Thảo Ly (42 tuổi) và Ngô Thị Tuyết Hương (48 tuổi, cùng ngụ ở thị xã Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) hằng ngày cùng đồng bọn chia nhau đi trên các tuyến xe khách liên tỉnh tìm người có tài sản để làm quen.

Cuối tháng 6/2008, trên chuyến xe đi từ Cần Thơ về thị xã Vị Thanh (Hậu Giang), Hương thấy ông Ng.H.T. là Việt kiều, trên người đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng nên chủ động làm quen, sau đó xin số điện thoại. Khi đến Vị Thanh, Hương nhiều lần điện thoại liên lạc với ông T. và biết ông này quê ở Trà Vinh. Nhiều lần được "người đẹp" chủ động, ông T. rủ Hương đến khách sạn nơi ông ở. Thấy "cá đã cắn câu", Hương liền bàn bạc với Ly tìm cách chiếm đoạt tài sản của ông T.

Chiều 2/7/2008, Hương, Ly chuẩn bị 8 viên thuốc Lexomil đã tán nhuyễn pha nước đựng trong lọ thủy tinh rồi hẹn gặp ông T. Sau đó, cả hai đón xe đến Trà Vinh thuê phòng nghỉ ở khách sạn chờ ông này đến. Khoảng 19h cùng ngày, ông T. đến và được hai "người đẹp" tiếp đón nồng hậu mà không ngờ rằng trong ly rượu có thuốc ngủ.

Tan cuộc nhậu, ông T. "vui vẻ" với hai người đẹp rồi ngủ một lèo đến hai ngày sau mới tỉnh giấc. Lúc này, ông T. mới phát hiện tài sản gồm dây chuyền, lắc vàng hơn 33 chỉ vàng, 1 điện thoại di động và 3 triệu đồng đã cùng hai người đẹp không cánh mà bay. Ngoài việc dùng thuốc mê cướp tài sản của ông T., cả hai còn thực hiện hành vi cướp ở các tỉnh khác như Cần Thơ, An Giang, TP HCM. Hiện Công an vẫn đang điều tra.

Ngày 22/3, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm án, y án tù đối với hai "phù thủy" gây mê này. Theo đó tòa tuyên phạt bị cáo Hương mức án 10 năm tù, Ly 9 năm tù về tội "cướp tài sản" như bản án TAND tỉnh Trà Vinh xử trước đó.





Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn