'Ông trùm Phan Quân' dễ dàng ẵm 40 triệu đồng từ Ai là triệu phú

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/05/2018 12:13:00 +07:00

"Ông trùm Phan Quân" - NSND Hoàng Dũng tiếp tục là một trong những sao Việt có kết quả ấn tượng tại "Ai là triệu phú".

Video: NSND Hoàng Dũng dự thi "Ai là triệu phú"

Góp mặt trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú, NSND Hoàng Dũng - "ông trùm" Phan Quân của Người phán xử khiến khán giả phấn khích với phần thi của mình.

Bằng sự tự tin và những kiến thức có được, NSND Hoàng Dũng dễ dàng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên nhưng với câu số 9, "Phan Quân" của Người phán xử phải sử dụng 2 quyền trợ giúp là 50:50 và hỏi ý kiến khán giả trong trường quay.

67

NSND Hoàng Dũng tại "Ai là triệu phú".

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi "Quạ là loài vật biểu tượng cho quốc gia nào", NSND Hoàng Dũng sử dụng quyền trợ giúp 50:50 để loại bớt 2 đáp án sai. Tuy nhiên, với 2 đáp án còn ại là Bhutan và Bangladesh, NSND Hoàng Dũng cũng còn phân vân và tiếp tục nhờ cậy khán giả trong trường quay giúp đỡ mình vượt qua câu hỏi này, và đáp án là Bhutan.

Tiếp tục sử dụng 2 quyền trợ giúp còn lại ở 2 câu 10 và 11, đến câu hỏi thứ 13, NSND Hoàng Dũng quyết định dừng cuộc chơi và ra về với số tiền thưởng 40 triệu đồng. Tuy nhiên, khi trả lời thử, NSND Hoàng Dũng gây tiếc nuối bởi câu trả lời của ông hoàn toàn trùng khớp với đáp án của chương trình. Và nếu trả lời đúng câu này, số tiền thưởng sẽ tăng lên 60 triệu đồng.

567

Với câu hỏi số 9, NSND Hoàng Dũng phải sử dụng đến 2 quyền trợ giúp.

Mặc dù bộ phim Người phán xử kết thúc từ khá lâu nhưng NSND Hoàng Dũng vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu thích. Khi biết ông góp mặt trong số đặc biệt của chương trình Ai là triệu phú cùng Đinh Mạnh Ninh, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú của mình, nhất là những người được trợ giúp cho ông trong phần thi.

Sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại "ông trùm" Phan Quân trong phần ngoại truyện của Người phán xử được lên sóng vào tháng 5 này với nhiều chi tiết thú vị, gây tò mò ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong trailer.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn