Ông ngoại 72 tuổi bế cháu nhỏ lang thang dưới cầu Chương Dương: Trưởng Công an phường thông tin bất ngờ

Thời sựThứ Tư, 16/01/2019 10:20:00 +07:00

Trưởng Công an phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cung cấp thông tin bất ngờ về hoàn cảnh người đàn ông 72 tuổi bế cháu ngoại lang thang dưới chân cầu Chương Dương (Hà Nội) đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải hình ảnh, thông tin về người đàn ông bế cháu nhỏ lang thang dưới chân cầu Chương Dương khiến nhiều người xót xa, kêu gọi cộng đồng giúp đỡ.

Theo đó, nội dung đăng tải chia sẻ lên mạng xã hội như sau: "Ông ngoại 72 tuổi ôm cháu bé 3 tuổi đi giữa trời lạnh, ông lang thang ở gầm cầu Chương Dương. Ông đang muốn tìm 1 gia đình neo con để gửi cháu. Bố mẹ cháu đã mất vì tai nạn, ông nuôi bé từ lúc 3 tháng rất vất vả".

3

Người đàn ông 72 tuổi bế chảu nhỏ được nhiều người thương cảm giúp đỡ. (Nguồn: FB)

Người đăng tải hình ảnh cho biết, khi nhiều người hỏi thêm về hoàn cảnh gia đình thì người đàn ông này khóc lóc và nói hoàn cảnh khổ sở, không đủ điều kiện để nuôi cháu bé.

Những thông tin trên sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương xót cho hai ông cháu phải lang thang vất vả giữa đêm đông lạnh giá. Nhiều người biết thông tin đã đến trực tiếp khu vực gầm cầu Chương Dương giúp đỡ 2 ông cháu bằng tiền bạc, đồ đạc.

Tuy nhiên sáng 16/1, trả lời PV, ông Phạm Quang Thắng, Trưởng Công an phường Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, thông tin người đàn ông trên không có gia đình là không chính xác.

"Người đàn ông trên tên là Minh, hộ khẩu thường trú tại đây và nói không có gia đình là không chính xác. Người này thường bế cháu nhỏ đi để lợi dụng lòng thương hại của mọi người", ông Thắng cho hay.

Theo người dân sống tại phường Phúc Tân, ông Minh sống cùng người con dâu, còn con trai hiện đang đi tù, cháu bé ông Minh bế đi lang thang là cháu ngoại của ông này.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn