Ông Lưu Vũ Hải làm Chủ tịch Hội đồng thành viên VTC

Thời sựThứ Hai, 17/12/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Ông Lưu Vũ Hải được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC từ ngày 20/12/2012.

(VTC News) - Ngày 17/12/2012, tại Trụ sở Bộ TT&TT, 18 Nguyễn Du, Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ có thời hạn cho 4 cán bộ thuộc diện Bộ TT&TT quản lý.

Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số (THKTS) VTC được điều động và bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý PTTH&TTĐT kể từ ngày 20/12/2012. Ông Nguyễn Hà Yên, Trưởng phòng kỹ thuật và Công nghệ Cục Quản lý PTTH&TTĐT được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Quản lý PTTH&TTĐT kể từ ngày 20/12/2012.Ông Lưu Vũ Hải, Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) được điều động và bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện-VTC kể từ ngày 20/12/2012.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định Bổ nhiệm cho ông Lưu Vũ Hải. Ảnh: Nguyễn Dũng.

Cũng tại buổi trao quyết định này ông Nguyễn Văn Bình, Phó giám đốc Đài THKTS VTC được Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son giao đảm nhận nhiệm vụ Phó giám đốc phụ trách Đài TH KTS VTC kể từ ngày 20/12/2012.

Ông Lưu Vũ Hải, từng là Phó tổng giám đốc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện trước khi được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý PTTH&TTĐT tháng 10/2008.

Trong thời gian 4 năm đảm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý PTTH&TTĐT, ông Hải đã có nhiều cống hiến cho sự hình thành và phát triển của Cục.

 Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định Bổ nhiệm cho ông Hoàng Vĩnh Bảo. Ảnh: Nguyễn Dũng

Ông cũng có nhiều đóng góp tham mưu cho Bộ trưởng Bộ TT&TT trong việc quản lý và phát triển ngành phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử và đặc biệt là việc sửa đổi bổ sung các thiết chế quản lý và phát triển ngành công nghiệp nội dung số đang hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Từ trái sang phải: ông Nguyễn Văn Bình, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, ông Lưu Vũ Hải, ông Nguyễn Hà Yên. Ảnh: Nguyễn Dũng

Phát biểu giao nhiệm vụ cho những người được điều động và bổ nhiệm vào các cương vị mới, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã đánh giá cao năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước của các ông Lưu Vũ Hải, Hoàng Vĩnh Bảo, Nguyễn Hà Yên và Nguyễn Văn Bình

Bộ trưởngtin tưởng, ở những cương vị mới có những thuận lợi đồng thời cũng có rất nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trên cương vị công tác quản lý nhà nước, 4 cán bộ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Tập thể lãnh đạo Tổng Cty VTC chúc mừng hai lãnh đạo mới được bổ nhiệm. Ảnh: Nguyễn Dũng

Trong bài phát biểu của mình, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng dành thời gian nói về tình hình phát triển của Tổng công ty VTC.

Bộ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty VTC, đặc biệt là sự cống hiến của cá nhân phụ trách Hội đồng Thành viên Nguyễn Khả Dân, Tổng giám đốc Tổng công ty Nguyễn Xuân Cường đã có nhiều cố gắng cùng tập thể CBNV Tổng công ty từng bước tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó.

Bộ trưởng cũng đề  ngh, trong thời gian tới, Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC, Ban Giám đốc Tổng công ty VTC khẩn trương hoàn thành Đề án Tái cấu trúc Tổng công ty VTC trình Bộ TT&TT cùng các cơ quan chức năng để Đề án sớm được phê duyệt; từng bước tháo gỡ khó khăn, đưa Tổng công ty VTC, Đài THKTS VTC phát triển xứng đáng với vị thế và thương hiệu là đơn vị Anh hùng thời kỳ đổi mới. 


Nguyễn Dũng


Bình luận
vtcnews.vn