Ông Kim Jong-nam bị tấn công ở Malaysia: Đoàn Thị Hương nói gì tại tòa?

Thế giớiThứ Tư, 01/03/2017 15:36:00 +07:00

Đoàn Thị Hương khẳng định mình vô tội và tỏ ra suy sụp sau khi bị buộc tội mưu sát trong phiên xét xử tại tòa án Sepang sáng 1/3.

Trao đổi với báo giới sau khi phiên tòa xét xử hai nghi phạm vụ nghi án ông Kim Jong-nam, ông S Selvam Shamugam, luật sư biện hộ của nghi phạm Đoàn Thị Hương cho hay thân chủ của ông nói rằng mình vô tội.

"Cô ấy phủ nhận và nói cô ấy vô tội. Tất nhiên, cô ấy đang rất sốc khi biết phải đối mặt với án tử hình", ông Shamugam cho biết và nói sẽ gặp lại Đoàn Thị Hương tại nhà tù Kajang vào sáng 1/3.

646450778

 Hình ảnh của Đoàn Thị Hương sau khi rời khỏi phiên tòa. (Ảnh: New Straits Times)

Cũng theo vị luật sư này, thân chủ của ông, nghi phạm Đoàn Thị Hương tỏ ra khá bình tĩnh khi nghe người phiên dịch đọc bản cáo trạng và hỏi lại rằng liệu cô có hiểu nội dung cáo trạng không. "Tôi hiểu nhưng tôi vô tội", Đoàn Thị Hương nói tại tòa.

Trước đó, trong phiên xét xử, 2 nữ nghi phạm bị buộc tội mưu sát theo điều 302 Bộ luật Hình sự Malaysia và Điều 34 cùng Bộ Luật. Nếu bị kết tội, họ có thể đối mặt hình phạt cao nhất là tử hình.

Phiên tòa tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 13/4 vì các công tố viên cần thêm thời gian để thu thập các tài liệu cần thiết phục vụ cho vụ án.

Video: Toàn cảnh vụ tấn công ông Kim Jong-nam ở Malaysia

Song Hy (Nguồn: Channel News Asia
Bình luận
vtcnews.vn