'Ông già' 41 tuổi khiến fan phát cuồng hơn cả Ronaldo

Thể thaoThứ Ba, 30/10/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Có lẽ chứng kiến cảnh tượng hai khán giả cao tuổi tranh giành áo của thủ môn Brad Friedel, các ngôi sao sân cỏ hạng A cũng phải ganh tị.

(VTC News)- Có lẽ chứng kiến cảnh tượng hai khán giả cao tuổi tranh giành áo của thủ môn Brad Friedel, các ngôi sao sân cỏ hạng A cũng phải ganh tị.

Các cổ động viên Tottenham chứng minh rằng tuổi tác không ảnh hưởng gì tới độ cuồng nhiệt với thần tượng. Trong trận đấu giữa Tottenham và Southampton trên sân St Mary's vòng 9 Ngoại hạng Anh, thủ thành Brad Fridel đã ăn mừng chiến thắng bằng cách ném tặng chiếc áo đấu của mình cho nhóm cổ động viên nhà.

Friedel gây kinh ngạc với phong độ phi thường ở tuổi 41.

Vấn đề nằm ở chỗ, chiếc áo ném đúng vào giữa hai cổ động viên cao tuổi và chẳng ông nào chịu nhường kỷ vật ấy cả. Một cuộc giằng co thú vị đã xảy ra trên khán đài thu hút sự hiếu kỳ của các nhiếp ảnh gia.

Cuộc tranh giành chỉ kết thúc khi một cổ động viên đề nghị mua lại chiếc áo và được đối phương chấp nhận.

Hai cđộng viên cao tuổi tranh giành áo đấu của thần tượng.

Mọi chuyện chỉ ngã ngũ khi một cđộng viên bỏ tiền ra đề nghị mua lại kỷ vật.

Gương mặt đắc ý khi giành được chiếc áo của thần tượng.

Ngoài Friedel, các ngôi sao trẻ khác của Tottenham như Gareth Bale, Sandro, Huddlestone đều ăn mừng theo cách đó nhưng chỉ duy nhất trường hợp thủ môn 41 tuổi là xảy ra sự cố tranh chấp. Qua hình ảnh trên có thể thấy sức hút của Friedel lớn đến mức nào.

Ở độ tuổi trên 40, không nhiều người làm được như lão tướng người Mỹ. Fridel thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc suốt một năm qua kể từ khi về bắt chính tại White Hart Lane. Anh thậm chí còn đẩy Hugo Lloris - thủ thành trẻ triển vọng bậc nhất thế giới, tuyển thủ số một tuyển Pháp - lên băng ghế dự bị.

Tottenham lọt vào top 4 sau khi hạ Southampton 2-1 ngay tại St Mary's.

Sau trận, HLV Villas-Boas mừng tới mức đề nghị sẽ trả cho các cổ động viên số tiền họ phải trả để có được những chiếc áo đấu. Với ba điểm giành được, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng (17 điểm sau 9 vòng, kém Chelsea 5 điểm).


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn