Ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn xin từ chức

Thời sựThứ Hai, 08/01/2018 14:17:00 +07:00

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP HCM, vừa nộp đơn xin từ chức.

Ngày 8/1, theo nguồn tin của VTC News, tại cuộc họp kiểm điểm thường trực UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận bất ngờ nộp đơn xin từ chức.

Nội dung đơn ông Hải ghi tháng 3/2016, ông chính thức phụ trách lĩnh vực đô thị và nhận thấy quản lý trật tự đô thị, trong đó có quản lý trật tự lòng, lề đường là nhiệm vụ trọng tâm vì ở quận 1, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp.

Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nộp đơn xin từ chức - Ảnh 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1.

Ông Hải viết: "Nhìn nhận lại, tôi thấy mình đã không thực hiện được lời hứa trước nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành cách mạng là sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này, vì thế tôi xin từ chức Phó Chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy quận 1, thôi tham gia Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ quận 1 và xin thôi Đại biểu HĐND quận 1.

Khi trở lại là người công dân bình thường, tôi sẽ có thời gian nhiều hơn để suy nghĩ về các giải pháp “căn cơ’’, “nhân văn”, “không làm ảnh hưởng” đến mưu sinh của người nghèo” trong công việc này."

Ngày 20/2/2017, ông Hải dẫn đầu đoàn công tác xử lý vi phạm trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè trên địa bàn quận 1.

Ông Hải khẳng định sẽ không có chuyện xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè theo kiểu "bắt cóc bỏ dĩa", quận sẽ làm quyết liệt và liên tục trong suốt năm nay đến chừng nào lấy lại được toàn bộ vỉa hè trên địa bàn cho người đi bộ mới thôi.

Ông tuyên bố: "Nếu không làm được tôi sẽ cởi áo về vườn không làm nữa, chứ không làm theo phong trào, đánh trống bỏ dùi, để nổi tiếng".

Phúc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn