Ông Đinh La Thăng yêu cầu lập đường dây nóng

Thời sựThứ Ba, 16/02/2016 07:25:00 +07:00

Chiều 15/2, tiếp xúc báo chí đầu năm tại cuộc họp của Thành ủy TP.HCM về công tác tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP.HCM, ông Đinh La Thăng - Ủy

(VTC News) - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đề nghị lập đường dây nóng, lắng nghe ý kiến của người dân và các kênh thông tin khác trong đó có báo chí.
Chiều 15/2, tại cuộc họp của Thành ủy TP.HCM về công tác tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP.HCM, ông Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, đặt ra vấn đề cần thiết thành lập đường dây nóng kết nối người dân đến lãnh đạo TP.HCM.

"Đường dây nóng tiếp nhận thông tin từ người dân phản ánh về những vấn đề của TP.HCM. Hàng ngày Văn phòng Thành ủy TP.HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên cho tôi, kịp thời nắm tình hình và chỉ đạo xử lý” - ông Thăng nói.
 Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng

Ông Đinh La Thăng đánh giá thời gian qua TP.HCM đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội, chăm lo đời sống dân sinh.

Trong những thành tựu của thành phố, có sự đóng góp quan trọng của cả hệ thống chính trị, vai trò to lớn của người dân và sự đồng hành trong công tác thông tin, tuyên truyền của báo chí.

Video: Ông Đinh La Thẳng chỉ thẳng mặt nhà thầu Trung Quốc


"Để tiếp tục gặt hái những thành tựu, đáp ứng kỳ vọng của người dân, tinh thần hành động phải quyết liệt, hiệu quả mới có thể hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, giữ vững vai trò, vị thế đầu tàu kinh tế của cả nước; xây dựng và phát triển thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 
Trong thời gian tới thành phố phải cầu thị, tiếp nhận tất cả thông tin báo chí phản ánh, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực. Với những thông tin phản ánh khách quan, đúng pháp luật về những bất cập, hạn chế thì các cơ quan chức năng thành phố phải tiếp thu, chấn chỉnh. Riêng những thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc thì xem xét, xử lý theo đúng quy định" - Bí thư Thành ủy TP.HCM nhấn mạnh.
Ông Thăng cho rằng, sự đồng hành, góp sức tích cực của người dân, báo chí sẽ là một trong những nguồn lực hỗ trợ, thúc đẩy cùng với các cấp uỷ Đảng, chính quyền để đưa thành phố tiến lên vững vàng.

Huy Cường
Bình luận
vtcnews.vn