Ông Đinh La Thăng chỉ đạo, biển cấm dừng đỗ được treo ngay tức thì

Thời sựThứ Năm, 18/02/2016 08:00:00 +07:00

Sau chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, một số tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn đã treo biển cấm dừng đậu xe.

(VTC News) - Sau chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, một số tuyến đường ở trung tâm TPHCM đã treo biển cấm dừng đậu xe.
Ngày 18/2, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM cho biết, Sở đã yêu cầu Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn thực hiện lắp đặt các biển báo cấm ôtô đỗ trên lòng lề đường tại một số tuyến tại trung tâm thành phố sau khi có chỉ đạo từ Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng.
Theo đó, các biển báo cấm dừng đậu xe chở khách từ 9 chỗ trở lên được gắn thay thế biển báo cấm đậu xe ngày chẵn, lẻ trên đường Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm (Q.1). 
 Hai tuyến đường trung tâm TP.HCM bị cấm dừng đỗ xe

Việc làm cấp tốc này được thực hiện sau khi Sở GTVT nhận được tin nhắn bằng điện thoại của người dân chuyển đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Người dân cho rằng, một số tuyến đường ở trung tâm thành phố bị các doanh nghiệp vận tải tận dụng đón rước khách trên đường, dừng đỗ không đúng gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.
Qua tìm hiểu, với vị thế thuận lợi, đắc địa, từ nhiều năm naytrên hai tuyến đường Nguyễn Thái Bình và Lê Thị Hồng Gấm có ít nhất 4 doanh nghiệp vận tải xe hợp đồng và xe du lịch lữ hành thường xuyên đưa đón khách ngay tại trụ sở công ty khiến người dân bức xúc.

Video: Ông Đinh La Thăng làm việc với lãnh đạo công an TP.HCM
Nguồn: VTV

Huy Cường
Bình luận
vtcnews.vn