Hãy ủng hộ chúng tôi !

Thưa quý độc giả,
Báo điện tử VTC News mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc để có điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung cũng như hình thức, đáp ứng yêu cầu tiếp nhận thông tin ngày càng cao. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Mong nhận được sự ủng hộ của quý vị qua hình thức:

Ủng hộ qua eBanking

  • vtc.vn

    Báo điện tử VTC News

Đóng
  • Zalo

Ông chủ Trung Nguyên tự ra chợ bán cà phê

Kinh tế Thứ Bảy, 08/12/2012 05:15:00 +07:00

Các tiểu thương chợ Bến Thành hết sức bất ngờ khi thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên đi tiếp thị tận tay người tiêu dùng.

Sáng 7/12/2012, các tiểu thương chợ Bến Thành hết sức bất ngờ khi thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên cùng các nhân viên đi tiếp thị tận tay người tiêu dùng.

Theo thông tin từ Công ty CP Trung Nguyên, cứ đầu tháng 12, Trung Nguyên lại tổ chức “Ngày hội bán hàng truyền thống”, đưa nhân viên khối văn phòng ra thị trường cùng với các “chiến binh” nhân viên bán hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng và người tiêu dùng. Ngày hội bán hàng của Trung Nguyên năm nay diễn ra trong 3 ngày 6,7,8/12 với hàng nghìn nhân viên của Trung Nguyên trên toàn quốc tham gia.

Chương trình trên thể hiện quyết tâm, sự nỗ lực và sự đồng lòng cao độ của tập thể Trung Nguyên vì khát vọng trở thành thương hiệu Việt sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn đến toàn cầu.

Sáng ngày 7/12/2012, các tiểu thương chợ Bến Thành hết sức bất ngờ khi thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên cùng các nhân viên đi tiếp thị tận tay người tiêu dùng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cùng nhân viên đi tiếp thị tại chợ Bến Thành 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết: “Nỗ lực của chúng tôi là cố gắng thúc đẩy lượng tiêu thụ nội địa từ 1.2kg/1 người/ 1 năm tăng lên 5kg/1 người/ 1 năm để đảm bảo an ninh nguyên liệu tại chỗ và gia tăng lợi ích bền vững cho người nông dân trồng cà phê tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng cuộc chiến giữa thương hiệu Việt với thương hiệu toàn cầu trong đó chiến thắng sẽ nghiêng về thương hiệu Việt khi có sự đồng lòng của các doanh nghiệp, sự ủng hộ của người Việt, của truyền thông và của các cơ quan nhà nước. Khi cùng nhau, không gì là không thể” .

Thông tin ban đầu từ khối kinh doanh, doanh thu của ngày bán hàng đầu tiên đã vượt mức đạt 200% chỉ tiêu. Tại các điểm bán, các nhân viên của Trung Nguyên cũng đã giới thiệu nhiều sản phẩm mới với bao bì mới ra mắt trong năm vừa qua đến người tiêu dùng như G7 Cappucino, Passiona, Cà phê tươi…

Theo Vnmedia

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin