Ông chủ Món Huế đang sở hữu loạt nhà hàng nào?

Kinh tếThứ Tư, 23/10/2019 11:29:00 +07:00

Ngoài Món Huế, Công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy, Iki Sushi...

Chuỗi nhà hàng Món Huế vừa đóng cửa hàng loạt ở Hà Nội và TP.HCM là thương hiệu ẩm thực đầu tiên của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam. Huy Việt Nam đang điều hành hơn 200 nhà hàng trên toàn Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng Món Huế, Phở Ông Hùng, Great Bánh Mì & Cafe, Mì Quảng Bếp Tâm và Phở 99.

Trong đó, Món Huế ra đời sớm nhất và cũng mạnh hơn cả. Nhà hàng Món Huế đầu tiên được khai trương vào tháng 1/2007. Sau 12 năm hoạt động, đến nay Món Huế có gần 80 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.

mon hue 3

 Nhiều thương hiệu thuộc sở hữu của Huy Việt Nam đều đóng cửa.

Chuỗi nhà hàng Món Huế do pháp nhân Công ty TNHH Nhà hàng Món Huế trực tiếp vận hành. Doanh nghiệp thành lập vào năm 2007 với 100% vốn nước ngoài.

Được giới thiệu là nhà hàng "đặc trưng ẩm thực Huế", Món Huế xây dựng theo mô hình chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, với thực đơn hơn 60 món khác nhau.

Bên cạnh Món Huế, Công ty Huy Việt Nam còn sở hữu hai thương hiệu phổ biến là Phở Ông Hùng và Cơm Thố Cháy được đổi tên từ Cơm Express.

Cửa hàng Phở Ông Hùng đầu tiên được mở vào năm 2014 và đến nay đã có 55 điểm bán. Trong khi đó, Cơm Thố Cháy mở cửa năm 2015 và hiện hoạt động với 31 cơ sở kinh doanh.

Cũng trong năm 2015, ông chủ nhà hàng Món Huế ra mắt thương hiệu Great Banhmi & Cafe. Đến nay, chuỗi Great Banhmi & Cafe có 27 điểm bán.

Bên cạnh các nhà hàng Việt, Huy Việt Nam còn mở rộng hoạt động với một số thương hiệu món ngoại mới như Iki Sushi (Nhật Bản), Shilla BBQ (Hàn Quốc), trà sữa TP Tea (Đài Loan)

Trong đó, Iki Sushi có 3 cửa hàng, Shilla BBQ có 2 cửa hàng và trà sữa TP Tea có 10 cửa hàng.

Chưa hết, Huy Việt Nam còn là chủ thương hiệu Mì Quảng Bếp Tâm, Phở 99.

Với việc sở hữu hơn 200 nhà hàng, Công ty Huy Việt Nam là 1 trong 3 chuỗi kinh doanh ẩm thực lớn nhất Việt Nam về quy mô. 

Bằng Lăng
Bình luận
vtcnews.vn