Ông chủ giàu có bị sát hại một cách bí ẩn

Pháp luậtThứ Tư, 06/04/2011 12:53:00 +07:00

(VTC News) – Qua nhà hàng xóm chơi, có điện thoại, ông Đệ quay về nghe. Sau đó, ông tiếp tục đến nhà hàng xóm thì lại có điện thoại. Liên tục mấy lần như thế...

(VTC News) – Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 5/5, khi bà Chín, người làm việc cho ông Đệ mở cửa vào bên trong thì thấy ông chủ nằm chết trên vũng máu.

Ngày 5/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang tập trung truy xét hung thủ vừa gây ra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là anh Mai Văn Đệ (39 tuổi, ngụ Củ Chi), chết trong tư thế nằm sấp trên võng, trên người chỉ mặc chiếc quần đùi và có vết đâm.

Khu vực giáp nhà ông Đệ bị sát hại 

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng 21h ngày 4/4, ông Đệ có qua nhà hàng xóm chơi. Sau đó có điện thoại, ông Đệ tưởng có người đặt tiệc nên quay về nhà. Sau đó, ông Đệ tiếp tục đến nhà hàng xóm uống nước thì lại nhận được điện thoại nên quay về. Liên tục mấy lần cho đến khi không thấy ông quay lại nữa.

Một số người dân cho biết, trước khi xảy ra án mạng họ không nghe một tiếng động nào. Nhà ông Đệ nằm sát với quốc lộ 22, được che phủ bởi cây cối um tùm. Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 5/5, khi bà Chín, người làm việc cho ông Đệ mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông chủ nằm chết trên vũng máu. Bà Chín truy hô người dân và gọi điện cấp báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ việc. Qua kiểm tra công an phát hiện ông Đệ mất một số tài sản, trong đó có một điện thoại di động.

Theo thông tin ban đầu, ông Đệ hiện đang độc thân, là đầu bếp cho các đám cưới, tiệc sinh nhật. Hiện ông đang sống tại ngôi nhà khang trang. Ông Đệ là người có nhiều tài sản, ngoài tài sản trên ông còn có một căn nhà cổ, là chủ một trại heo lớn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Q.M


Bình luận
vtcnews.vn