Ông Cao Thắng tái hợp Đông Nhi trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/02/2017 14:35:00 +07:00

Ông Cao Thắng - Đông Nhi cùng kết hợp trong sản phẩm riêng mới nhất ra mắt trong tháng 2 này.

Hình ảnh Đông Nhi trong trang phục đồ bơi quyến rũ quảng bá cho single Love me too thật sự khiến cộng đồng fan của nữ HLV Giọng hát Việt 2017 không thể ngồi yên trong những ngày vừa qua.

_MG_78091

 

Theo tiết lộ, Love me too tiếp tục là một sáng tác mới của hit maker Đỗ Hiếu dành riêng cho Đông Nhi. Ca khúc này thuộc thể loại future house đang thịnh hành và được yêu chuộng trên thế giới. Với thể loại âm nhạc sôi động, đậm chất dã ngoại thì phần hình ảnh của MV Love me too cũng được thực hiện theo concept là một buổi party hồ bơi đầy hấp dẫn và màu sắc.

_MG_79411

Và nếu như fan đang rất tiếc nuối vì không có sự góp mặt của Ông Cao Thắng trong sản phẩm Valentine năm nay của Đông Nhi thì ở MV Love me too, anh chàng ngay lập tức chiều lòng người hâm mộ khi tham gia diễn xuất cùng bạn gái.

Love me too sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20/2, vỏn vẹn 1 tuần sau MV Cảm ơn. Đặc biệt nhất, Đông Nhi sẽ có một sân khấu hoành tráng vào ngày 18/2 ở Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội để lần đầu tiên giới thiệu ca khúc Love me too trước hàng nghìn khán giả Thủ đô.

_MG_81111

 

_MG_78151

 

Cú "dội boom" liên hoàn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi lần này khiến fan rất sốt ruột và háo hức. Trước Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng từng thực hiện kiểu dự án sản phẩm liên hoàn dành cho trò cưng Uni5 và gây ấn tượng mạnh trong showbiz.

_MG_82261

 

Điều này tiếp tục cho thấy mức độ "mát tay" vốn trở thành thương hiệu mà "ông bầu" Ông Cao Thắng đầu tư cho các "gà cưng" của mình thời gian qua. Theo tiết lộ, sau Cảm ơnLove me too, cặp đôi vàng của showbiz Việt sẽ còn thực hiện một dự án liên hoàn tiếp theo trong tháng 3 tới.

dongnhi

 

Clip: Hành động bất ngờ của Đông Nhi trong đêm trao giải thưởng

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn