Ông bố trẻ gào khóc thảm thiết khi U23 Việt Nam chiến thắng

Đời sốngThứ Tư, 24/01/2018 13:00:00 +07:00

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố trẻ gào khóc thảm thiết khi U23 Việt Nam chiến thắng đang được chia sẻ chóng mặt và gây sốt cộng đồng mạng.

Sau giây phút nghẹt thở Văn Thanh đá cú sút penalty quyết định để Việt Nam chính thức dành vé vào chung kết giải U23 Châu Á 2018, triệu triệu trái tim người Việt cũng vỡ òa vì vui sướng.

Ai cũng có cách ăn mừng của riêng mình, từ hò hét, nhảy cẫng lên ôm nhau, đập bàn ghế, tung hô…thì ông bố trẻ này lại có cách ăn mừng khá đặc biệt. Đó là…vứt cả con để khóc. Có lẽ đây là màn ăn mừng có một không hai vào ngày hôm qua.

Ngay khi đoạn clip ghi lại cảnh ăn mừng trước chiến thắng đội nhà của ông bố này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ rần rần với niềm vui và sự thích thú.

Trong đoạn clip ngắn ngày, có thể thấy ông bố trẻ đã khóc trông rất thảm thương nhưng không hiểu sao cư dân mạng lại chỉ bật cười thích thú. Có lẽ cùng bởi biểu cảm hài hước của anh chàng cuồng bóng đá này nữa.

Trong khi cô vợ ra sức ngăn cản hành động của chồng, thì dường như anh chưa thể bình tinh lại được mà vẫn tiếp tục đứng lên, ngồi xuống gào khóc thảm thiết.

Cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận đáng yêu cho ông bố trẻ. Nhiều người còn gọi vui anh là “fan bóng đá chân chính”.

Trận bán kết trước đó, cư dân mạng đã rần rần chia sẻ clip một ông bố phải ôm chặt gối vì sợ con thức giấc khi Việt Nam thắng

Việt Nam thắng, ông bố Hà Nội ngậm chặt khăn cổ vũ vì sợ con thức giấc

Cô Tấm
Bình luận
vtcnews.vn