Ông bố quốc dân chiều con hơn chiều vợ khiến hội chị em đổ ầm ầm

Đời sốngThứ Ba, 28/11/2017 08:00:00 +07:00

"Ông bố nhà người ta” này đã khiến hội chị em đồ ầm ầm vì sự chu đáo, ngọt ngào dành cho hai bảo bối của mình.


Ảnh minh họa

Mở đầu chia sẻ của mình trên một hội chị em, mẹ L.B "phàn nàn" một cách hạnh phúc: “Em bị ra rìa các mom. Sinh hai báu vật cho chồng mà cứ mỗi lần nhắn tin hay gọi điện, chồng phải hỏi con trước xong mới hỏi vợ đang làm gì sau, rồi dặn dò để ý con các thứ. Vân vân và mây mây”.

Tâm sự của bạn L.B về ông chồng yêu con khiến hội chị em đồ ầm ầm

Đi kèm với chia sẻ là ảnh chụp những tin nhắn dễ thương hết nấc mà chồng chị gửi. Nào là nhắc chị sớm mai ngủ sớm rồi dậy cho các con ăn sáng. Nào là trời mưa lạnh lạnh thì đừng bật quạt, nhớ quàng khăn quàng cổ cho các con, con đang sổ mũi. Nào là tiền anh để trong ngăn kéo. Hết tin nhắn, ông bố này còn không quên cảm thán về tình cảnh trời rét mướt, buốt giá và đe vợ “cấm cho con dính tí gió nào”.

Mặc dù là ca thán, phàn nàn đấy nhưng ai cũng nhận thấy trong đó là niềm tự hào, hạnh phúc của một bà mẹ bỉm sữa khi thấy chồng quan tâm, dành tình cảm cho các con khi đang ở xa. Thế nên, chẳng có mẹ nào trách nổi ông chồng mà đều chúc mừng mẹ L.B và bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị khi chị có một ông chồng như thế.

Video: Mất mạng vì đòi người khác 'nhường chồng'

Bạn N.T.T.H góp vui bằng chuyện nhà của mình: “Nhà mình y thế này. Trước đi làm thì chỉ có buổi trưa hỏi "em ăn chưa" còn lại sáng là "em đi làm chưa?con thế nào?" . Còn lúc đi làm về là "đón con chưa?con thế nào?”.  Lúc ốm thì phải báo cáo ăn uống thuốc men các thứ. Giờ bé thứ hai đang ở nhà thì sáng ra là "các con dậy chưa? ngoan ko? ăn uống gì chưa". Đúng là mẹ bị bỏ quên luôn”.

Bạn K.S chia sẻ nỗi ấm ức của các bà mẹ: “Còn được hỏi đến đã tốt. Đây chồng mình thì chỉ có hỏi con có mệt không em, con thế này thế kia, chả hỏi vợ như nào luôn, hờn lắm”.

Bạn Th. Tr thì bày tỏ sự đồng cảm: “Chồng  mình cũng vậy. Từ lúc sinh con lúc nào cũng chỉ quan tâm con thui. Giờ cũng phải cẩn thận từng tí một, không có đau con, đi đứng cẩn thận không ngã em không sao mà ngã con thì khổ”.  

Trước sự quan tâm có phần hơi quá kĩ của các ông bố, bạn N.T bật cười: “Ha ha, các ông ấy cứ làm như mỗi các ông ấy biết chăm con ấy. Dặn rõ kỹ”.

Đấy, hạnh phúc của các mẹ bỉm sữa rất giản đơn và dễ dàng thực hiện với các ông bố, chỉ là vài tin nhắn quan tâm, hỏi han con cái khi gió mùa về mà thôi. Các ông bố khi đọc được những dòng này của hội chị em có chạnh lòng không nhỉ?

PHƯƠNG LINH
Bình luận
vtcnews.vn