'Ông bố nhặt rác' đánh con gái chốn đông người: 'Tiểu sử' ăn chơi, phá phách của kẻ bất lương

Thời sựChủ Nhật, 25/12/2016 09:04:00 +07:00

Nhiều người thân của Khiêm cho biết, từ khi trưởng thành Khiêm ăn chơi phá phách hàng tỷ đồng của cha mẹ rồi dắt vợ con bỏ nhà đi lang thang.

Liên quan đến vụ việc ông bố Đào Văn Khiêm (SN 1990, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) đánh đập con gái dã man trên phố khiến nhiều người phẫn nộ, ngày 24/12 PV VTC News đã liên hệ với công an phường Ngọc Thụy và người thân của Khiêm để tìm hiểu rõ hơn.

nnnnn

Hình ảnh Khiêm dùng thắt lưng đánh đập con gái sáng 24/12 gây phẫn nộ - Ảnh chụp màn hình 

Trao đổi với PV, bà Phan Thị Lan (cô của Khiêm, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên) nghẹn ngào cho biết, sáng cùng ngày khi xem đoạn clip Khiêm dùng thắt lưng đánh con gái mình, bà cùng người thân trong nhà đều không kìm nổi những giọt nước mắt. Bà không ngờ Khiêm có thể ra tay đánh đập con mình dã man như thế.

Theo bà Lan, từ khi trưởng thành Khiêm ăn chơi phá phách hàng tỷ đồng của cha mẹ rồi dắt vợ con bỏ nhà đi lang thang.

“Chúng tôi không biết việc Khiêm đóng giả cảnh địu con đi nhặt rác trong đêm với mục đích gì, nhưng từ trước tới nay dù nó có phá phách đến mức nào thì chúng tôi vẫn yêu thương nó và các cháu, thường xuyên sang tận nơi Khiêm trọ, xem thiếu thốn gì để chu cấp. Những ngày nó cùng vợ con lang thang trên Hà Nội, chúng tôi thương lắm, thương nhất là 3 đứa cháu còn nhỏ đã phải sống cực khổ.

Sáng nay, xem đoạn video thằng Khiêm cầm thắt lưng đánh cháu chúng tôi đau xót lắm. Giờ chỉ mong cơ quan chức năng vào cuộc cứu lấy mấy đứa cháu của chúng tôi, cho các cháu vào trung tâm bảo trợ xã hội để chúng tôi có thể vào gửi tiền, chăm lo cho các cháu. Chứ tiền cho các cháu bao nhiêu bố nó cũng chơi bời hết, rồi chúng lại phải đói khổ", bà Lan đau xót.

ccc

Chứng kiến hình ảnh Khiêm dùng thắt lưng đánh đứa cháu gái của mình bà Lan không khỏi xót xa. 

Kể về người cháu bất hảo của mình, ông Đào Đức Tích (chú Khiêm, 61 tuổi, trú tại Ngọc Thụy, Long Biên) cho biết, cách đây 26 năm, khi Khiêm mới được 1 tuần tuổi và bị người thân bỏ rơi ở Bệnh viện Việt Đức, gia đình anh trai của ông đã xin nhận Khiêm làm con nuôi.

Mặc dù là con nuôi nhưng bố mẹ Khiêm luôn yêu thương con hết lòng. Hồi nhỏ Khiêm rất khéo ăn nói, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, đến khi 16 - 17 tuổi, tính tình Khiêm dần thay đổi, Khiêm bắt đầu đua đòi ăn chơi.

Thế rồi, bao nhiêu tiền cùng tài sản trong nhà bố mẹ đều bị Khiêm chơi bời, phá hết. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, 3 mảnh đất của bố mẹ dành dụm cả đời lần lượt đội nón ra đi vì các món nợ mà Khiêm gây ra. Sau khi phá sạch tài sản trong nhà Khiêm dắt vợ con đi lang thang, dù người thân quan tâm, động viên hết mực nhưng Khiêm vẫn không thay đổi tính nết.

zzz

Ông Ích cho biết, Khiêm là người phá phách, ăn chơi, mọi tài sản trong nhà đều bị Khiêm bán sạch. 

“Đến bây giờ chúng tôi vẫn không hiểu vì sao, nó ăn chơi, phá phách đến như vậy, không hiểu vì sao nó lại mang mấy đứa con nhỏ đi lang thang trên phố trong đêm gió rét. Chúng tôi thương 3 đứa cháu lắm, dù đã làm nhiều cách nhưng vẫn không thể giúp được gì cho các cháu.

Chúng tôi chuẩn bị phải họp bàn anh em trong nhà tìm cách để lo cho các cháu chứ để chúng nó thế này mất hết tương lai của bọn trẻ, rồi lại sống trong đói khổ”, ông Tích cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV VTC News, Thiếu tá Nguyễn Công Hưng - Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy cho biết, Khiêm từng có 1 tiền án về tội trộm cắp vặt bị Tòa án nhân dân quận Long Biên xử 8 tháng án treo cùng 1 tiền sự về tội trộm cắp chó ở phường và bị xử lý hành chính.

Khiêm còn thuộc diện Công an đang quản lý hồ sơ về việc có sử dụng ma túy.

“Hiện Khiêm đang bị tình nghi có liên quan đến vụ cướp giật dây chuyền nhưng cơ quan công an chưa có tài liệu chính xác. Bị lực lượng công an mời lên làm việc, sau vì sợ Khiêm đưa vợ con bỏ trốn khỏi địa phương từ đầu năm 2016 đến nay”, ông Hưng cho biết.  

Video: Ông bố nhặt rác đánh con bị công đồng mạng tìm gặp, răn dạy

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn