'Ông bố nhặt rác' đánh con chốn đông người đã mất tích bí ẩn cùng 3 con gái

Thời sựThứ Hai, 13/03/2017 07:20:00 +07:00

Sau khi đoạn clip đánh con gái trên phố xuất hiện trên mạng xã hội, Khiêm đã mất tích bí ẩn cùng 3 đứa con nhỏ.

Ngày 12/3, theo thông tin mà PV có được, Đào Đức Khiêm - ông bố ‘nhặt rác’ đánh đập con gái dã man trên phố đã mất tích nhiều tháng nay.

nnnnn-0819

Hình ảnh Khiêm dùng thắt lưng đánh đập con gái sáng 24/12/2016 gây phẫn nộ - (Ảnh chụp màn hình)

Cách đây hơn 3 tháng, cộng đồng mạng từng xôn xao sự việc Khiêm địu con nhỏ đi nhặt rác trong đêm. Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh chính người đàn ông này dùng thắt lưng vụt liên tiếp vào người con gái mình khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Không những vậy, người thân và chính quyền địa phương đã khẳng định, việc Khiêm địu con đi nhặt rác trong đêm chỉ là màn kịch do gã dàn dựng để kiếm tiền từ lòng hảo tâm của người khác. Khiêm thực chất là một thanh niên ăn chơi, lêu lổng, có quá khứ bất hảo.

Cũng kể từ khi đoạn clip đánh con gái xuất hiện trên mạng xã hội, Khiêm đã mất tích, không ai có bất cứ thông tin nào về người này.

Trả lời với VTC News, ông Nguyễn Công Hưng - Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy cho biết, nhiều tháng nay Đào Đức Khiêm không về địa phương, đơn vị cũng không có tung tích về Khiêm cũng như con cái của gã.

zzz-0824

Người thân lo lắng cho Khiêm và 3 cháu bé. (Ảnh: Ngọc Thắng) 

“Sau khi clip đánh con xuất hiện trên mạng Khiêm đã mất tích bí ẩn, đến nay không có tung tích gì, đơn vị đã dán thông báo truy tìm Đào Đức Khiêm. Tuy nhiên, nhiều tháng nay công an không tìm được người này nên đã báo cáo sự việc lên Công an quận Long Biên”, ông Hưng nói.

Cùng ngày, ông Đào Đức Tích (61 tuổi, chú của Khiêm) cho biết, hiện gia đình đang rất lo lắng cho sự an toàn của 3 cháu gái, suốt mấy tháng qua dù đã đi tìm nhưng gia đình ông vẫn không thể tìm thấy Khiêm.

“Dù đã đi tìm khắp nơi nhưng đến giờ gia đình tôi hiện không thể liên lạc được với Khiêm nên không biết mấy đứa trẻ thế nào, ở đâu, ai nuôi dưỡng. Chúng tôi rất lo cho các cháu, hy vọng các cháu đều bình an", ông Tích cho biết.

Video: Cộng đồng mạng bức xúc, tìm ông bố địu con nhặt rác để răn dạy

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn