Ông bố khiến Trấn Thành bật khóc bị tố dối trá trên truyền hình

Thời sựThứ Năm, 18/05/2017 21:31:00 +07:00

Ông bố nuôi 2 con bị teo não từng khiến Trấn Thành, Cẩm Ly và nhiều người rơi nước mắt trong chương trình "Hát mãi ước mơ" vừa bị vợ cũ tố nói không đúng sự thật trên sóng truyền hình.

Sau khi nghe những lời chồng cũ nói trên sóng truyền hình, kéo theo sự chỉ trích nặng nề từ dư luận, chị Đoàn Thị H. (vợ cũ anh Đặng Hữu Nghị - ông bố khiến Trấn Thành và nhiều người rơi nước mắt khi hát ca khúc "gà trống nuôi con" trên sóng truyền hình) đã vào TP.HCM gặp chồng cũ để nói rõ mọi chuyện.

Gương mặt lộ rõ mệt mỏi sau hành trình dài từ Nha Trang vào TP.HCM, chị H. cho hay chị đã từng cố gắng im lặng, nhẫn nhịn vì hai con, nhưng đến thời điểm hiện tại mọi thứ vượt quá sức chịu đựng, khiến chị phải lên tiếng.

Có mặt cùng chị tại nhà anh Nghị (ấp 2B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) là một đứa bé khoảng 4 tuổi, khi được hỏi, chị cho biết đây là con ruột của anh Nghị, tuy nhiên anh không nhận bé.

Hinh anh

 Chị H. - vợ cũ anh Nghị vào Sài Gòn để đề nghị đính chính thông tin và đưa con về nuôi.

"Ly hôn được mấy ngày thì tôi biết mình có thai, nói với anh Nghị thì anh nói ly hôn rồi anh không biết. Sau anh Nghị có hỏi lại, nhưng tôi bực anh ghen nên tôi nói là con người khác", chị H. nói thêm.

Chia sẻ về lý do ly hôn, chị H. kể, khi còn sống chung, anh Nghị nhiều lần đánh đập, hành hạ vợ con. Chứng kiến cảnh đó, hội phụ nữ tại địa phương huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã đề nghị anh chị ly hôn.

"Họ nói con đã vậy, giờ còn bị chồng đánh đập thì sao mà sống. Nên nói tôi cứ viết đơn ly hôn đi, nếu còn thương tôi thì anh không ký, nhưng khi tôi viết xong đưa anh thì anh ký", chị tâm sự.

Ba ngày sau đó, tòa án huyện Phú Lộc giải quyết cho anh chị ly hôn. Tòa quyết định anh nuôi cháu Toàn, còn chị nuôi cháu Tùng.

Chị H. cho biết, ly hôn xong thì chị phát hiện mình bị bệnh, lại có thai nên cuộc sống vô cùng khó khăn, vất vả. Bất đắc dĩ, chị nhờ anh Nghị nuôi hộ cháu Tùng vài năm, còn mình thì cố gắng ổn định cuộc sống, khi có điều kiện sẽ đón con về.

Trước những chỉ trích của dư luận và những câu nói của anh Nghị trên sóng truyền hình, chị phân trần: "Lúc đó tôi buồn lắm nhưng không biết tâm sự với ai, vì mình tha phương lập nghiệp đâu ai biết.

Tôi từng nói với anh Nghị sẽ cố gắng làm để tháng 4 này đưa cháu Tùng về nuôi, nhưng đến hôm nay không chịu được nữa tôi phải lên tiếng. Mọi người phải biết sự thật, không thể giả dối mãi vậy được".

Video: Anh Đặng Hữu Ngị trên chương trình "Hát mãi ước mơ" đã khiến Trấn Thành, Cẩm Ly bật khóc

Rồi chị bật khóc chia sẻ: "Trước khi sinh Toàn và Tùng, bác sĩ đã cảnh báo bé bị bệnh. Nếu không thương con thì tôi đã bỏ bé rồi, đằng này tôi chấp nhận sinh thì không thể nói tôi bỏ con được".

Chị H. cũng cho biết, từ khi anh Nghị chuyển vào Sài Gòn sinh sống, chị vẫn thường vào thăm anh và 2 con.

Anh Nghị cũng thường xuyên ra Nha Trang để thăm hai mẹ con chị. Cách đây khoảng hai tuần, trước khi chương trình "Hát mãi ước mơ" mà anh Nghị tham gia gây xúc động mạnh cho nhiều người phát sóng, anh có ra Nha Trang để thăm mẹ con chị và mua 1 căn nhà trị giá 600 triệu đồng.

"Anh Nghị nói mua cho hai mẹ con tôi, nhưng anh đứng tên căn nhà đó. Khi chương trình phát sóng, tôi mới biết mình bị anh ấy lợi dụng một lần nữa để kiếm tiền riêng", chị H. bức xúc.

Trước đó, trong chương trình "Hát mãi ước mơ", khi được MC Ốc Thanh Vân hỏi vợ anh đã bỏ đi lâu chưa, anh Nghị trả lời: “Vợ tôi đi năm thứ năm rồi, tôi đã nói mọi lời cho vợ lui lại để cùng nhau chung sức nhưng người vợ, người mẹ quyết định một đường đi thẳng”.

Hinh anh

 Từ khi lên sóng chương trình "Hát mãi ước mơ", anh Nghị liên tục nhận được sự giúp đỡ từ các đoàn từ thiện.

Chứng kiến lời người chồng nói mình bỏ con trên sóng truyền hình, dù rất thương con, người mẹ của hai đứa trẻ đã không còn sức chịu đựng. Theo chị, anh Nghị biết rõ bệnh tình và những khó khăn của chị nhưng vẫn nói những lời không hay về chị khiến chị rất đau khổ.

Tuy nhiên, anh Nghị cho rằng anh không hề trách móc gì vợ, mà do nhiều người thông cảm cho hoàn cảnh của anh, nên đã có những lời không hay đối với mẹ ruột của hai bé.

Bà Lại Thị Bích Trâm, phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc B cho biết, xã sẽ yêu cầu anh Nghị sớm hoàn thiện đăng ký nơi cư trú để hưởng các chính sách hỗ trợ từ địa phương.

Ngoài ra, bà Trâm cũng kiến nghị các cơ quan thông tấn, các đơn vị tổ chức chương trình nên tham khảo, xác minh với chính quyền trước khi lên sóng, tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn