Ông bố đồng tính điển trai hầu tòa vì nghi hành hạ và giết con gái nuôi vài tháng tuổi

Đời sốngThứ Ba, 10/10/2017 23:25:00 +07:00

''Tôi đang sống trong địa ngục cùng với Elsie'', ''Đấy chính là một con quỷ dữ đội lốt em bé''... Hicks còn gọi Elsie, con nuôi của mình là ''Kẻ tâm thần''.

Matthew Scully-Hicks, 31 tuổi, là người đồng tính. Tháng 9/2015, cùng với bạn đời của mình, Hicks đã nhận nuôi một bé gái có tên Elise. Quá trình nhận nuôi diễn ra rất nhanh chóng và hoàn tất vào tháng 5 năm 2016. Nhưng hiện nay, Hicks đang đối mặt cáo buộc giết chết con gái nuôi, sau khi đã tấn công và lạm dụng cô bé trong suốt vài tháng. 

Chỉ hai tuần sau khi hoàn tất thủ tục nhận nuôi, Elsie đã qua đời vì nhiều chấn thương nghiêm trọng ở phần đầu. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô bé bị chảy máu hai bên não, đầu bị chấn động liên tục, sọ bị chấn thương, xương đùi trái và xương sườn cũng tổn thương nghiêm trọng trong 3 đến 5 ngày trước khi chết.

Cánh sát đã lập tức vào cuộc và điều tra. Khi khám nghiệm các thiết bị điện tử của Hicks, họ phát hiện rất nhiều tin nhắn tương tự nhau được gửi cho chồng hoặc bạn bè, như ''Tôi đang sống trong địa ngục cùng với Elsie'', ''Đấy chính là một con quỷ dữ đội lốt em bé''... Hicks còn gọi Elsie là ''Kẻ tâm thần''.

Video: Mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh đâm chết bạn học

Khi hỏi những hàng xóm xung quanh nhà Hicks, họ nhận xét Hicks là một người ít giao tiếp, thường xuyên ở trong nhà. Tuy vậy, từ sau khi nhận nuôi bé Elsie, họ nhiều lần nghe thấy tiếng anh ta quát tháo giận dữ mỗi khi Elsie khóc. 

Chính Hicks là người đã gọi xe cứu thương tới nhà riêng ở Fairwater, Cadiff vào ngày 25/5 năm ngoái. Tuy vậy, trước tòa, Matthew Scully-Hicks vẫn phủ nhận cáo buộc với tội danh giết người.

Các phiên điều trần vẫn sẽ tiếp tục trong ít nhất 2 tuần tới. 

BB
Bình luận
vtcnews.vn